Tọa đàm - Kỷ niệm 61 năm ngày thành lập lực lượng Công an xã.


Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập lực lượng Công an xã (10/10/1950 - 10/10/2011) Tại hội trường UBND xã Hải Trạch được sự thống nhất của thường vụ Đảng ủy, Ban Công An xã Hải Trạch tổ chức buổi tọa đàm  kỷ niệm 61 năm ngày thành lập lực lượng Công an xã, về tham dự với buổi tọa đàm có các đ/c chí thay mặt cho C.A Huyện Bố Trạch, Các đ/c thay mặt cho bộ đội biên phòng đồn 192, các đ/c thay mặt cho Đảng Ủy, HĐND, UBND,UBMTTQVN xã, các đ/c trưởng ban ngành cấp xã, các đ/c trưởng thôn và lực lượng công an viên của xã cũng có mặt đầy đủ. 
Thay mặt lực lượng Công an xã đ/c Hoàng Văn Thắng  Trưởng C.A xã đọc diễn văn ôn lại truyền thống của lực lượng C.A xã và nêu bật những thành tích của lực lượng C.A xã đã đạt được trong những năm qua cũng như những khó khăn thách thức của lực lượng C.A trong tình hình hiện nay.

Thay mặt Lảnh đạo xã đ/c Nguyễn Duy Hùng  Bí thư Đảng Bộ phát biểu ý kiến ghi nhận những đóng góp của lực lượng C.A xã trong thời gian qua và nêu rỏ tình hình đất nước ta đang trong tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá, đổi mới và hội nhập, thời cơ và vận hội mới đang mở ra, nhưng cũng đang phải đương đầu với nhiều khó khăn thách thức mới. Các thế lực thù địch vẫn thực hiện các hoạt động  diễn biến hoà bình, gây rối, gây bạo loạn làm mất ổn định chính trị- xã hội, hòng lật đổ, thay đổi chế độ chính trị ở nước ta. tình hình trật tự, an toàn xã hội vẫn chưa bị đẩy lùi.vai trò nòng cốt của lực lượng C.A trong tình hình mới bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong thời gian tới rất nặng nề, quyết liệt, đòi hỏi chúng ta trong bất cứ tình huống cũng phải giữ vững bằng được chủ quyền quốc gia và sự ổn định chính trị- xã hội. Chủ động ngăn chặn và làm thất bại mọi âm mưu thâm độc xảo quyệt của các thế lực thù địch, không để bị động bất ngờ; kiên quyết không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá chế độ ta.
Cũng trong buổi tọa đàm kỷ niệm 61 năm ngày thành lập lực lượng Công an xã. một số đ/c C.A viên phát biểu nêu lên những thành tích và những khó khăn của lực lượng C.A xã nhất là C.A viên trong tình hình hiện nay.




 Qua buổi tọa đàn này thay mặt Lảnh đạo xã đ/c Hồ Thăng Long Chủ Tịch UBND xã tặng quà lưu niệm cho 2 đ/c nguyên là C.A viên nghỉ công tác để nhận nhiệm vụ mới.


Ca nhạc chào mừng 
In