Khởi công xây dựng mới Trường Mần non Lý Hòa - Hải Trạch

 Sáng nay 26/11/2011, Đươc sự thống nhất của Đảng Ủy - HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hải Trạch .Chủ đầu tư gia đình Bác Phan Hải  tổ chức lễ khởi công xây mới dựng Trường Mần non Lý Hòa - Hải Trạch . Tham dự với buổi lễ có Bác Phan Hải  đại diện chủ đầu tư, Bác Bùi Văn Hội KTS Thành phố HCM, các đ/c thay mặt Đảng ủy, HĐND,
UBMTTQVN , UBND xã Hải Trạch, các đ/c Trưởng ban ngành đoàn thể  cùng BCH Hội cha mẹ học sinh và toàn thể tập thể BGH, giáo viên Trường Mầm non xã Hải Trạch..


Video toàn cảnh lễ khởi công
Trường Mần non củ được đã được xây dựng khoảng 5 năm nay từ nguồn vốn Nhà nước và nhân dân cùng làm, thế nhưng khi đưa vào sử dụng theo chuẩn của Bộ Giáo dục đào tạo lại thiếu phòng, thiếu lớp. 
Do yêu cầu bức bách, để tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh yên tâm dạy và học gia đình bác Phan Hải quyết định đầu tư thêm 1 trường mới gồm 10 phòng. Phần còn lại hàng rào  UBND xã đảm nhận và nhà bếp do Hội cha mẹ học sinh nhận xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ, bác Phan Hải thay mặt gia đình phát biểu tâm tư nguyện vọng của gia đình mong muốn "con em làng ta ngày càng có trí thức", bác nhấn mạnh "có trí thức mới làm nên sự nghiệp cho Quê hương, cho Tổ quốc"



CT Hồ Thăng Long. Phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Trạch đ/c Hồ Thang Long C.T UBND xã cảm ơn gia đình bác Phan Hải Hải đã đầu tư cho Quê hương nhiều công trình có giá trị, chúc gia đình bác luôn khỏe mạnh tiếp tục hoàn thiện và đầu tư các công trình mới cho Quê hương.


Theo KTS Bùi Văn Hội , công trình Trường Mần non Lý Hòa - Hải Trạch được xây dựng lần này gồm 2 tầng có tổng diện tích diện tích 694 m², một  tầng có 4 phòng học và 1 phòng chức năng ( mỗi  phòng học có diện tích sử dụng 36,4 m², phòng chức năng có diện tích sử dụng 12,9 m² ). Diện tích còn lại là cầu thang, hành lang, phòng vệ sinh và sân chơi có mái che.
Đ/c P.CT UBMTVN xã tại buổi lễ
Công trình sẽ được gia đình Bác Phan Hải  ưu tiên xây dựng và  hoàn thiện đưa vào sử dụng vào khoảng tháng 6  năm 2012.


Niềm vui của các cô giáo trẻ sắp có trường mới
Với công trình  Trường Mần non Lý Hòa - Hải Trạch  mới được khởi công và xây dựng , chắc chắn rằng giáo viên và học sinh sẽ yên tâm dạy và học, phấn đấu đạt Trường chuẩn Quốc gia trong thời gian sớm nhất.
Một số hình ảnh sau lễ khởi công





In ra