Cập nhật tin tức, hình ảnh ngày 01/01/ Nhâm Thìn

Tết đến xuân về BBT lyhoa.vn chúc các đ/c lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, nhà tài trợ, anh chị em cộng tác viên và bạn đọc một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Trong năm qua lyhoa.vn đã được quý vị tạo điều kiện hỗ trợ về vật chất và tinh thần để lyhoa.vn cập nhật tin tức đến bạn đọc kịp thời, chính xác.
Mong thời gian đến lyhoa.vn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn nữa  của lãnh đạo địa phương, các cấp các ngành, nhà tài trợ, anh chị em cộng tác viên và của bạn đọc xa gần.

Chúc năm mới an khang, thịnh vượng !
                                                                                     BBT lyhoa.vn

Tin tức quê hương ngày mồng 1 tết Nhâm thìn:

Sáng nay thời tiết có mưa nhỏ đến 9h sáng thì hết mưa, gió nhẹ, nhiệt độ 19 độ C, độ ẩm 85%. Khác với ngày thường, sáng nay đường làng vắng tanh, chỉ lác đác có vài chiếc xe hoặc ít người đi bộ. Mọi người đang tranh thủ thời gian tụ họp gia đình và đi chúc tết.



1 nhận xét:

Unknown nói...

T/M tập đoàn NLHTP ( người Lý Hòa tha phương ) T/M lãnh đạo các tổng công ty trong TĐ NLHTP cho tôi gữi đến BLĐ lyhoa.vn và toàn thể nhân dân xã Hải Trạch mọi tầng lớp dù thất bại hay thành công dù long bong hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay đang ở nhà, dù già hay trẻ,dù sắp đẻ hay chưa chồng,dù là rồng hay tôm,dù đang uống bia ôm hay trà đá,dù hút thuốc lá hay thuốc lào,dù chức vụ cao hay là lính tráng,dù theo cách mạng hay đang ở tù,dù ngu hay dốt, dù tốt hay không,dù ở dọc sông hay ngoài hủng,dù khùng hay điên,dù nằm viện hay là ngoài chợ... chúc các đồng chí một năm mới sức khỏe dồi dào, vui vẻ đoàn kết thu được nhiều thắng lợi trong công cuộc xây dựng quê hương Lý Hòa ngày càng giàu đẹp. Chúc gia đình các đồng chí an khang thịnh vượng vạn sự như ý. Happy new year .