Kiểm tra an toàn thực phẩm tại chợ Lý Hòa

Sáng nay ngày 06 tháng 01 năm 2012, đoàn kiểm tra liên ngánh của Tỉnh Quảng Bình và Huyện Bố Trạch đến chợ Lý Hòa kiểm tra an toàn thực phẩm.
Để đảm bảo an toàn lương thực - thực phẩm phục vụ bà con đón tết năm 2011, sáng nay Đoàn kiểm tra liên ngành của Tỉnh Quảng Bình và Huyện Bố Trạch về kiểm tra an toàn lương thực- thực phẩm tại chợ Lý Hòa.
Sau một buổi làm việc kiểm tra tại chợ theo đánh giá chung đại đa số chị em tiểu thương chợ Lý Hòa thực hiện tốt luật  thực phẩm từ khâu chế biến, sản xuất, bảo quản lương thực- thực phẩm an toàn và chất lượng đến người tiêu dùng. song cũng có một số vi phạm nhỏ ở một số quầy kinh doanh doàn kiểm tra cũng đã nhắc nhở, cá biệt có một trường hợp vi phạm lỗi bảo quản hàng hóa cũng bị đoàn kiểm tra xử phạt hành chính.
Qua đợt kiểm tra lần này, sắp đến sẽ có nhiều đoàn tiếp tục kiểm tra an toàn thực phẩm tại khu vực chợ và những nơi sản xuất chế biến lương thực- thực phẩm. Để mọi nhà vui xuân an toàn hy vọng mọi người chấp hành tốt luật  thực phẩm, tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra.


Không có nhận xét nào: