Thay lời muốn nói

"Tin của đội bóng đá Lý Hòa ở  miền nam Hàn Quốc ":
Trong thể thao thi đấu thắng - thua là điều tất nhiên và bình thường, chủ yếu vui là chính. Đội bóng của chúng ta qua các trận thi đấu giao hửu với các đội bạn vừa qua không thể đáp ứng được sự thắng hơn mĩ mản. Do không phải là chuyên nghiệp nên cũng vấp phải nhiều khuyết điểm về tổ chức trong bóng đá,nhưng những gì đả thể hiện cho chúng ta thấy được tinh thần tập thể của mỗi người từ cầu thủ đến cổ động viên và các anh chị em hậu cần đều được hoan nghênh và ghi nhận. Với tinh thần vừa làm việc -vừa vui chơi - giải trí - thể thao nhằm tạo nên tình đoàn kết,tính cộng đồng tập thể.

Vậy mong muốn tất cả các anh chị em đồng hương chúng ta hãy đoàn kết .Không phải tụ họp gặp nhau để bàn tán ,bè phái những chuyện không hay trong quá khứ dẫn đến mâu thuẩn chia rẽ mất đoàn kết.

Cuộc sống xa nhà,xa người thân,quê hương.Hãy lấy tập thể đồng hương làm ngôi nhà chung sau những ngày làm việc mệt nhọc ở công xưởng. Dù sao trong ánh mắt cũng như trong trái tim của mỗi người dân Lý Hòa , đội bóng của chúng ta là người chiến thắng và là " Đội Lý Hòa vô địch" .

Chúc tất cả các anh chị em đồng hương và các bạn lời chúc sức khỏe, bước qua một tuần mới làm việc có hiệu quả và bình an .                                                      
                                                                              
 
                                                                                             
Tin bài : A Thuyên

Không có nhận xét nào: