Cách vào facebook không bị chặn mọi mạng, mọi lúc, mọi nơi


Tình hình Facebook bị chặn liên tục nhiều lúc làm mất cả hứng thú. Hôm nay lang thang trên mạng và đọc được một bài cảm thấy rất hay và đã áp dụng thành công nên sao chép post lên để mọi người cùng chia sẽ. Ưu điểm là vào được Facebook.  mọi mạng, mọi lúc, mọi nơi, full chức năng. về hạn chế chỉ dùng được cho trình duyệt Firefox. nếu bạn nào chưa có trình duyệt Firefox. thì tải về (tại đây)
Đầu tiên các bạn tải addon của nó về có tên là Anonymox  (tải tại đây) Đây là addon dùng để Fake IP cho Firefox.

Bước 1 : vào Firefox ( điều hiển nhiên ) => Tools => Addons ở khung search anh em gõ Anonymox. Rồi anh em install nó và khởi động lại Firefox.
Bước 2 : anh em vào facebook.com rồi click chuột vào biểu tượng của nó.
Ở phần Setting for anh em nhấn vào phần chọn của nó. Chọn facebook.com

Bước 3: Anh em gõ dantri.com.vn ( sẽ hơi chậm vì đang dùng IP nước ngoài vào ) . Ở phần Setting for anh em nhấn vào và chọn All with.. exceptions và xuống dưới bỏ dấu tích ở phần Active. Làm như thế để nó chỉ fake ip cho duy nhất trang facebook.com mà thôi. Và cách làm tương tự cho các site khác khi bị chặn tại Việt Nam.
Khi đăng nhập lần đầu vào facebook thì nó sẽ yêu cầu anh em xác nhận thông tin qua ảnh bạn bè của anh em Và anh em chỉ phải xác nhận trong lần đầu thôi.
Chúc anh em thành công.

Địa chỉ góc: http://www.seo123.vn/cach-vao-facebook.seo123 

Không có nhận xét nào: