Vận động đóng góp xây dựng Sân Vận Động làng Lý Hòa

Hiện tại ở Lý Hòa xã Hải Trạch đã có một Sân Vận Động nhưng qua năm tháng không được duy tu bảo dưỡng, mặt sân thấp, gồ ghề, diện tích sân bị lấn chiến. Đã qua nhiều Nghị quyết của HĐND xã thống nhất duy tu bảo dưỡng lại Sân Vận Động nhưng cho đến nay vẫn chưa có nguồn vốn để làm.
Để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ có sân chơi bổ ích, đặc biệt là Sân Vận Động. trong thời gian qua với tâm nguyện vì quê hương gia đình Bác Phan Hải đã đứng ra làm nhiều công trình dân sinh ở quê hương. riêng với Sân Vận Động gia đình bác sẽ đứng ra kêu gọi con em Lý Hòa ở tại địa phương và đang sinh sống công tác trên mọi miền của Tổ Quốc và nước ngoài chung tay đóng góp để xây dựng Sân Vận Động cho xã với ý tưởng các cháu Thanh thiếu niên có sân chơi và khi có việc trọng đại của địa phương nơi đó sẽ trở thành nơi để tổ chức diễu binh, diễu hành, lễ hội....vv...
Kinh phí xây dựng Sân Vận Động rất lớn với ước tính ban đầu khoảng 4 tỷ đồng, chủ yếu huy động sức mạnh của toàn dân toàn dân phải đóng góp đủ 1,5 đến 2  tỷ đồng lúc đó công trình mới khởi công từng công đoạn rồi sau đó tiếp tục vận động. Trước mắt Gia đình Bác Phan Hải đã nhờ KTS Bùi Văn Hội đo đạc thiết kế bản vẽ Sân Vận Động làng Lý Hòa {xem hình)
Phương án 1
Với mục đích và ý nghĩa vô cùng thiết thực với quyền lợi và lợi ích của toàn dân mà đặc biệt là thế hệ trẻ của Làng Lý Hòa. Để dự án sớm được thực hiện Ban vận động xây dựng Sân vận Động làng Lý Hòa đã được thành lập do Bác Phan Hải làm Trưởng ban., để Ban vận động hoạt động có hiệu quả thời gian sắp đến Ban vận động sẽ họp bàn thống nhất các nội dung. 
Phương án 2

Hiện tại trên diễn đàn Cộng đồng Lý Hòa Facebook   vấn đề xây dựng Sân Vận Động được bàn luận rất sôi nổi đặc biệt con em Lý Hòa đang sinh sống làm việc tại Đài Loan đã tiến hành quên góp ủng hộ xây dựng SVĐ và một số nới như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Nha Trang... đã bắt đầu chiến dịch vận động, Các thông tin tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở các bản tin tiếp theo.
Liên hệ với Admin

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ku Bắc: sân đẹp

Nặc danh nói...

Hoang Minh Quan: chuan lam

Nặc danh nói...

Nguyen Long: theo em thế này là ổn nhưng thiếu nơi để tổ chức văn nghệ

Nặc danh nói...

Ngocdang Pham: het dat roi nguyen long no

Nặc danh nói...

Duy Thanh Maritime: lam phuong an 1 la hay nhat