Lý Hòa - Hội nghị cốt cán bàn vận động ủng hộ xây dựng sân vận động

Thực hiện kế hoạch số 15 ngày 10/3/2013 về tiển khai công tác vận động và Quyết định số 16 ngày 2/4/2013 của UBMTTQVN xã Hải Trạch về thành lập Ban vận động tổ chức đóng góp xây dựng Sân vận động. Chiều ngày 4/4/20213 được sự thống nhất của Đảng Ủy, HĐND, UBND , UBMTTQVN xã Hải Trạch, Đảng Ủy xã Hải Trạch tổ chức hội nghị cốt cán mở rộng họp bàn công tác tổ chức đóng góp xây dựng Sân vận động Lý Hòa. 
       
 Tham dự chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Nguyễn Duy Hùng Bí thư Đảng ủy- Chủ Tịch HĐND xã, Đ/c Hồ Thăng Long Phó Bí thư Đảng ủy Chủ Tịch UBND xã. Thành phần tham dự có các đ/c Trưởng các khối ban ngành cấp xã, các đ/c  Bí Thư chi bộ, Trưởng phó thôn, lảnh đạo 3 cấp nhà trường cũng có mặt đầy đủ.
           Sau khi nghe bản kế hoạch được đ/c CT UBMTTQVN trình bày trước hội nghị, Đ.c Hồ Thăng Long tiếp tục nhấn mạnh mục đích ý nghĩa của cuộc vận động xây dựng Sân vận động Lý Hòa là vô cùng quan trọng và thiết thực đối với xã nhà nói chung nhất là thế hệ trẻ của làng Lý Hòa và kế hoạch xây dựng Sân vận động cũng nằm trong hạng mục xây dựng đời sống nông thôn mới đã được Nghị quyết HĐND phê duyệt. Đ/c cũng nhắc đến bức tâm thư của Bác Phan Hải và nhấn mạnh rằng không có lý do gì mà một làng xã có bề dày truyền thống hiếu học, một xã Anh hùng một thời chi viện cho tuyền tuyến "xe chưa qua , nhà không tiếc" mà bây giờ không thể không làm được một cái Sân vận động. Đ/c cũng đề nghị các cấp các ngành cấp các ban ngành đoàn thể, các  bám sát kế hoạch tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong mọi tầng lớp cán bộ, Đảng viên và Nhân dân để cuộc vận động xây dựng Sân vận động sớm hoàn thành.
        Các đại biểu thống nhất cao với chủ tương của lảnh đạo xã và cũng tranh trở những khó khăn vướng mắc trong các cuộc vận động từ trước, nền kinh tế của một bộ phận dân cư còn gặp khó khăn trong giai đoạn suy thoái kinh tế chung của toàn cầu, Sân vận động chỉ mới có bản vẽ tổng thể chưa có bản vẽ chi tiết.
      Tổng hợp các ý kiến của các đại biểu đ/c Nguyễn duy Hùng kết luận Hội nghị, giao trách nhiệm cụ thể cho Ban vận động đẩy nhanh tiến độ thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra, Đ/c nói kể từ giờ phút này Ban vận động chính thức hoạt động, tất cả con, em, dâu, rể làng Lý Hòa trong và ngoài nước có thể chuyển tiền về cho Ban vận động để Ban vận động tập hợp. Thông qua đó đ/c  cũng giao trách nhiệm cho các đ./c Đảng ủy viên phụ trách các thôn các cơ quan đoàn thể nắm bắt tình hình thúc đẩy phong trào báo cáo thường xuyên với Ban chỉ đạo và Thường Vụ Đảng ủy, các đ/c cán bộ xã khi được thôn yêu cầu cũng nên thu xếp công việc để đi vận động trong Nhân dân, đ/c cũng nhấn mạnh nếu các cấp các ngành các tổ chức đoàn thể cùng vào cuộc đồng bộ tuyên truyền vận động Nhân dân đúng mục đích yêu cầu đã đề ra thì chắc chắn cuộc vận động thành công và Sân vận động  Lý  Hòa sớm được khởi công bà hoàn thiện.
Hy vọng sau hội nghị này các cấp các ngành sẽ và Ban vận động sớm triển khai kế hoạch để Lý Hòa lại có thêm một công trình mới   "Sân vận động Lý Hòa" mang ý  nghĩa  thiết thực  phục vụ đời sống của cộng đồng dân cư làng Lý Hòa.



Ban vận động xây dựng Sân vận động vừa mở tài khoản tại NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN Chi nhánh Bố Trạch - Quảng Bình.Số tài khoản: 3801201003718
Liên hệ với Admin

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hehehehe. Bí thư Đảng ủy đã quyết liệt, quyết tâm như ri rồi không thành cộng mới lạ.