Hãy chung sức, chung lòng vì quê hương.

 Tôi về quê lần này thấy sân Vận động làng ta đã dần dần hình thành, mừng và cảm động lắm, thế mới biết ý chí, tâm nguyện và cốt cách của người lý Hòa. Công việc thi công sân vận động của làng ta với tinh thần “con nhà nghèo”, hết sức tiết kiệm nhưng vẫn bảo đãm chất lượng và thẩm mỹ cao.
  Cùng với việc thi công Sân VĐ, chúng ta đang thi công bốn sân bóng chuyền ở bốn thôn theo tiêu chuẩn kỷ thuật, Gồm Ngoại, Trung, Thượng Hòa, Nội Hải , mổi thôn mỗi sân. Các Sân bóng chuyền này còn là những nơi tổ chức các đám cưới cho các bạn trẻ, nơi tập thể dục dưỡng sinh cho người cao tuổi, và góp phần giảm ách tách giao thông, làm cho bộ mặt làng ta thông thoáng và văn minh hơn. 
Sân vận động đang xây dựng

     Để cho công trình sân VĐ được khả thi, trước đây tôi có tâm sự với bà con bảy thôn của làng ta là mổi hộ gia đình phải đóng góp số tiền trị giá khoảng từ hai đến ba đám cưới, và bà con đã nhiệt tình đóng góp số tiền một đám cưới. Nay tôi thiết tha đề nghị bà con đóng góp thêm một đám cưới nữa là hoàn tất. Tôi cũng thiết tha kêu gọi các Mạnh thường quân, con em dâu rể Lý Hòa hiện đang sinh sống, làm việc ở các vùng miền của Đất nước, đặc biệt các thành phố như : TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẳng, Huế, Vinh, Nha Trang,Vũng Tàu, Đồng Hới…cũng như con em đang lao động, học tập ở nước ngoài như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đài Loan, Úc…hảy chung lòng, chung sức vì quê hương Lý Hòa thân yêu của chúng ta tiếp tục đóng góp, chung tay tiếp sức cùng bà con quê nhà để sân Vận động khánh thành đưa vào sử dụng vào dịp năm mới 2014.

                                                                     Lý Hòa, ngày 15/8/2013



                                                                               Phan Hải

Nột số hình ảnh phác họa khu công viên giải trí làng Lý Hòa




Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: