Thư gửi bạn đọc và các thành viên Cộng đồng Lý Hòa Facebook.


Hôm nay, nhân ngày kỷ niệm 2 năm thành lập trang tin Lyhoa.vn Cộng đồng Lý Hòa Facebook (20/08/2011 – 20/08/2013) thay mặt BBT Admin xin gửi đến bạn đọc và các thành viên lời chào và lời cảm ơn trân trọng nhất!



Hai năm không phải chặng đường dài trên con đường phát triển của trang tin Lyhoa.vn và trang nhóm Cộng đồng Lý Hòa Facebook. đến thời điểm sáng nay có 430.650 lượt tuy cập ở trang tin lyhoa.vn và số thành viên Cộng đồng Lý Hòa Facebook đã đạt 2.022 thành viên, tuy chưa phải là nhiều nhưng nó đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và quy tụ con em dâu rễ làng Lý Hòa nói riêng thành một khối đoàn kết . BBT tự hào được mang đến cho bạn đọc và các thành viên Cộng đồng những điều bổ ích nhất góp phần vào sự phát triển và hội nhập của con em Lý Hòa trên mọi miền Tổ quốc và nước ngoài trong chặng đường trước mắt cũng như lâu dài. Với mục đích tạo gắn kết yêu thương, chia sẻ thông tin, đoàn kết, tương thân tương ái, cùng nhau hướng về cội nguồn xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Kính thưa bạn đọc và các thành viên!
Với tiêu chí lâu dài không ngừng cố gắng tự hoàn thiện trang chủ Lyhoa.vn và trang nhóm Cộng đồng Lý Hòa Facebook về cả chất và lượng, đòi hỏi sự cố gắng không ngừng của BBT cũng như sự hỗ trợ giúp đỡ của các thành viên. Trong thời gian sắp đến Admin mong đón nhận sự quan tâm nhiệt tình của bạn đọc và của các thành viên Cộng đồng để cho Lyhoa.vn cũng như nhóm Cộng đồng Lý Hòa ngày càng phát triển.

Một lần nữa, Admin xin trân trọng cảm ơn bạn đọc và các thành viên Cộng đồng Lý Hòa Facebook, kính chúc mọi người sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống!

                                                            Hải Trạch, ngày 20 tháng 8 năm 2013

                                                                                  ADMIN
Liên hệ với Admin

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hoang Thi Thu Thuy
Chúc mừng cộng đồng thêm một tuổi mới thêm nhjều bài hay và chuk các bạn ngày làm việc tốt lành:-D

Nặc danh nói...

Mây Và Núi
Chúc Các thành viên cộng đồng mọi điều tốt lành.chúc Fb cộng đồng sẽ mãi đoàn kết.