Vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Như tin đã đưa ngày 13 tháng 10 năm 2013 linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về an nghĩ tại Vùng Chùa tỉnh Quảng Bình. BBT lyhoa.vn đã đưa tin và có ghi hình khi linh cữu Đại tướng đi qua địa phận làng Lý Hòa. Trong đoàn xe đưa tiễn Đại tướng, cơ duyên có Bác Phan Hải cùng đi theo đoàn, có quay video lại toàn bộ cảnh người dân Quảng Bình tiễn đưa Đại tướng từ sân bay Đồng Hới đến Vũng Chùa nơi an nghỉ vĩnh hằng của Đại tướng.
Qua xem video từ sân bay đồng Hới ra đến Vũng chùa - Đảo yến nơi an nghĩ cuối cũng của Đại tướng là một rừng người con em Quảng Bình đứng dọc hai bên đường Quốc lộ với ước nguyện duy nhất là tiển đưa Đại tướng một đoạn đường. Đất trời Quảng Bình như ngừng quay, thời gian như kéo dài bất tận dòng người đưa tiển Đại tướng cứ dài mãi ra khi đoàn xe đi qua nhiều người cứ ngỡ ngàng vì số lượng người đưa tiển Đại tướng sao nhiều đến thế, nhiều người thốt lên chỉ sau trang lễ Bác Hồ đến nay chỉ có trang lễ Đại tướng mới có số người đưa tiển nhiều đến như vậy. Nhiều người ngậm ngùi đưa tiển Đại tướng hàng triệu con tim nức nỡ, cả dân tộc Việt Nam như xích lại gần nhau hơn, tình cảm và niềm tôn kính của nhân dân nói chung và của nhân dân Quảng Bình nói riêng nhắc nhở người ở lại sống có trách nhiệm hơn đối với Tổ quốc, đối với nhân dân.
Sau đây BBT lyhoa.vn xin trân trọng giới thiệu toàn bộ video mà Bác Phan Hải đã quay được với nhan đề "Vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp".


Liên hệ với Admin QRCode

Không có nhận xét nào: