Lý Hòa - Tưng bừng "Ngày hội học sinh tiểu học"

Như đã thông báo thực hiện công văn số 632/PGD-ĐT ngày 16 tháng 12 năm 2013 của PGD-ĐT Bố Trạch hướng dẫn tổ chức “ Ngày hội học sinh Tiểu học năm học 2013-2014” ngày 17 tháng 12 năm 2013 Trường tiểu học Lý Hòa xã Hải Trạch tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn học sinh và phụ huynh hơn 500 học sinh từ các khối 2,3,4 và 6 tổ chức thi giao lưu kiến thức tổng hợp phần thi Trạng nguyên (  Kiến thức gồm: Toán, Tiếng Việt, Khoa - Sử - Địa), phần thi viết chữ đẹp “Nét chữ - nết người”, phần thi  vẽ tranh tập thể, phần thi trưng bày gian hàng hội chợ giữa các khối, phần thi giao lưu Olimpic Tiếng Anh, giao lưu văn nghệ...và phần thi các trò chơi dân gian.
Trong không khí náo nhiệt cả sân trường thầy cô, các em học sinh và phụ huynh rất hồ hở tưng bừng vui vẻ. nhiều phần thi được sự thán phục cao của người xem và cộng đồng mạng facebook Lý Hòa trong đó phải kể đến phần thi viết chữ đẹp, thi trạng nguyên, thi vẽ và cách bố trí các gian hàng hội chợ.
Trên tinh thần cho các em vui chơi, giao lưu học hỏi, xây dựng tình đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm học tập, nhằm tạo một sân chơi thân thiện đồng thời nâng cao chất lượng dạy và học.
Trong Ngày hội học sinh tiểu học đại diện phụ huynh học sinh cũng phát động chương trình gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo thu hút đông đảo giáo viên, phụ huynh và học sinh hưởng ứng tham gia.
Ngày hội học sinh tiểu học đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho giáo viên, phụ huynh được đông đảo bà con cũng như lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Bố Trạch đánh giá cao. Ngày hội học sinh tiểu học đã để lại dấu ấn tốt trong mỗi một học sinh là hành trang theo các em học sinh đi cùng năm tháng tiếp bước những chặng đường tiếp theo.
Sau đây một số hình ảnh và video chúng tôi ghi hình được:
Để xem toàn bộ hình ảnh "Ngày hội học sinh tiểu học" bấm vào đây









Giáo viên góp quỹ vì học sinh nghèo
Phần thi Trạng nguyên
Phần thi viết chữ đẹp


Phần thi vẻ


Lãnh đạo PGD huyện về tham quan







Các gian hàng hội chợ


Phần thị Olimpic Tiếng Anh
Giao lưu văn nghệ










Các học sinh được trao thưởng

Không có nhận xét nào: