Chung kết bóng đá nam thanh niên xã Hải Trạch năm 2014

Như đã thông báo, đúng 14h ngày mồng 10 Tết Giáp Ngọ trận tranh giải 3, 4 giữa đội bóng đá thôn Nội Hòa và thôn Ngoại Hòa bắt đầu diễn ra tại sân vận động làng Lý Hòa, đây là hai đội bóng khá mạnh đã lọt qua vòng bảng. Ở hiệp I đội Nội Hòa dẫn trước 1 bàn thắng và tỉ số ấy kéo dài cho hết trận đấu mặc dù đội Ngoại Hòa có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng vẫn không làm thủng lưới đối phương.
Kết quả trận tranh giải 3,4 đội Nội Hòa thắng đội Ngoại Hòa tỉ số 1 - 0


Trận chung kết bóng đá giữa đội Tân Lý và đội Trung Hòa được mọi người chờ đợi nhiều nhất, số lượng đến sân vận động của cổ động viên ngày một thêm đông hàng ngàn người ở khán đài trung tâm, khán đài A,B và dọc 4 bên sân bóng reo hò cổ vũ cho 2 đội bóng.
 Trong suốt hiệp 1 đội bóng trung Hòa có phần chơi trội hơn nhưng vẫn không ghi được bàn thắng nào. trong khi giằng co thế trận tương đương nhau, ở phút 22  của hiệp 2 đội Trung Hòa  được hưởng quả phạt đền 11 mét cầu thủ Trung Hiếu lập công ghi bàn thắng từ cú sút phạt, đó cũng là tỉ số chung cuộc trận chung kết bóng đá nam thanh niên năm 2014 với kết quả đội trung Hòa thắng tỉ số 1 - 0 và giành cúp vô địch giải bóng đá nam năm nay.
Video đang chỉnh sửa tự động, nếu chưa xem được xin chờ vài phút hoặc nhấn phín F5

Liên hệ với Admin QRCode

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bốc Vác
Bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Trung Hiếu ở nửa cuối hiệp hai giúp Trung Hòa bỏ lại Tân Lý phía sau để đăng quang.
Như vậy, chức vô địch của mùa giải 2014 đã có chủ. Lâu rồi người ta mới thấy một Trung Hòa thi đấu hay thế và suy cho cùng đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Đội bóng phố núi phải cay đắng nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch, và lại một lần nữa, trong lịch sử giải đấu chưa đội nào bảo vệ thành công chức vô địch.
Trong suốt hơn 60 phút của trận đấu, các cầu thủ Trung Hòa đã liên tiếp bắn phá khung thành của Tân Lý, và điều gì đến cũng phải đến khi ở phút 54 Javier Béng Ú bị phạm lỗi trong vòng cấm sau một đợt tham gia tấn công khá sắc nét, không ai khác, đội trưởng Trung Hiếu là người được trao trách nhiệm “kết thúc trận đấu” và anh đã không phụ lòng mong mỏi của đồng đội và khán giả nhà, góc khán đài như vỡ tung trong tiếng reo hò, tiếng kèn Nepture mang thương hiệu Trung Hòa vang lên càng làng niềm vui thêm bội phần.
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Có lẽ những người Con phố núi nên tự trách mình trước khi đã không coi trọng đúng mức trận đấu này, hầu như họ quyết tâm thủ hòa từ đầu hiệp một để hy vọng một lần nữa chiến thắng trên chấm luân lưu. Nếu như bên kia chiến tuyến, xứ sở kèn Nepture tung ra đội hình không phải mạnh nhất thì những hòn đá tảng Phố Núi lại bố trí một đội hình thiên về phòng ngự. Bộ đôi song sát Isco Gà - KaRim I Hờ đang có phong độ cao lại phải đá lùi để phòng ngự.
Sự thận trọng thái quá đã khiến những người con Phố Núi phải trả một cái giá rất đắt, khi tương chừng với chiến thuật đó họ có thể nghỉ rằng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch, và họ không hiểu rằng Trung Hòa lại có thể chơi tốt đến như thế ở mọi vị trí có thể dứt điểm. Vậy là giấc mơ bảo vệ ngôi vương đành phải đợi thêm ít nhất hai mùa giải nữa.
Còn với Trung Hòa, chiến thắng này thật ý nghĩa. Nó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ trong suốt mùa giải. Bây giờ đội bóng xử sở Kèn Nepture đã có thể nâng cao chiếc cúp lần đầu tiên từ khi giải đấu xuất . Một lần nữa xin chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ Trung Hòa.

Nặc danh nói...

Duong Bui
Giấc mở cũng đã trở thanh hiện thực vơis ae đội bóng nói riêng và cả thôn Trung Hoà nói chung 4 năm chờ đợi giấc mơ cũng hiện thực chúng ta đã đăng quang vô địch...

Nặc danh nói...

Javier Chung
Dù có đau chân đến đầu ... nhưng tôi vẫn cứ cố gắng vì màu cờ sắc áo của thôn nhà ... biết bao nhiêu người đã động viên tôi ... tôi xin cảm ơn mọi người ... cuối cùng tôi đã đưa chiếc cúp vô địch mà thôn chờ đợi 5 năm về cho thôn oy ... thật là hạnh phúc ... Cảm ơn ae ở xa đã cổ vũ hết mjnh nha ...

Nặc danh nói...

Ronal Hieu
Doi truong ronal hieu, thay mat cho doi bong thon Trung Hoa xin cam on tat ca moi nguoi, cam on moi nguoi vi da co vu,vi da luon o ben doi thoi gian qua, cam on cac ban o cac thon khac da ung ho va co vu cho Trung Hoa, xin chan thanh cam on tat ca cac ban!