Xôn xao trước trận đấu bán kết bóng đá nam

Môn thể thao vua đã ăn vào máu thịt từng người, Đầu xuân ở làng Lý Hòa ngoài lễ hội bơi thuyền truyền thống hàng năm còn có giải bóng đá nam thanh niên là được dân làng háo hức chờ đợi nhất. Đúng theo lịch thi đấu thì ngày hôm qua đã thi đấu xong 2 trận bán kết.

Vì lí do bất khả kháng nên phải dời lại ngày hôm nay mồng 9 Tết Giáp Ngọ. Đúng 14h tại sân vận động Lý Hòa sẽ diễn ra 2 trận bán kết, trận thứ nhất đội Nội Hòa gặp đội Trung Hòa, trận thứ hai đội Tân Lý gặp đội Ngoại Hòa. Trong các trận trước các cầu thủ dù ít nhiều cũng đã bị chấn thương và đuối sức do cố gắng rất nhiều ở vòng loại. Mọi kịch bản có thể bị bãi bỏ khi trận đấu diễn ra, ai cũng muốn chiến thắng để đoạt cúp vô địch về cho thôn. Với tình yêu môn thể thao vua, các cổ động viên toàn làng đang  náo nức chờ đợt, băng gôn biểu ngữ đã làm sẵn, trống kèn cũng khát khao chờ lúc khai cuộc để phát hỏa...Các ông bầu xô đang chạy lăng xăng đi kiếm nguồn tài trợ...an ninh đang họp bàn để triển khai lực lượng ngăn ngừa những cổ động viên quá khích. Làng Lý Hòa đầu xuân rộn ràng ăn cùng bóng đá, ngủ cùng bóng đá...nhậu cùng bóng đá... thẫm chí những người bà già buôn bán ở chợ cũng bàn chuyện bóng đá... Thông tin về 2 trận đấu chúng tôi sẽ cập nhật liên tục chiều nay.


Liên hệ với Admin QRCode

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Phạm Nam
Cảm ơn Cộng đồng Lý Hòa facebook đã cho mình những ngày cuối cùng ở Lý Hòa rất vui và ý nghĩa khi tạo điều kiện cho mình được ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo liên quân cộng đồng để được tận hưởng không khí căng thẳng, quyết liệt, cuồng nhiệt, hấp dẫn, kịch tính của giải đấu danh giá nhất sứ chài lưới này, điều mà mọi cầu thủ Lý Hòa luôn ao ước dù chỉ một lần và kết bạn với rất nhiều anh em khác.
P/s : Trong giải mình có nhiều tranh cãi với mấy eng về chiến thuật nhưng đó là do sự hiếu thắng của tuổi trẻ mong mọi người bỏ qua.

Nặc danh nói...

Phong Nhã Colombo
KẾT THÚC VÒNG BẢNG FA CUP 2014- KẺ KHÓC NGƯỜI CƯỜI.
Rạng sáng ngày mồng 7 âm lịch, sân cỏ Lý Hòa tiếp tục sôi động với loạt trận cuối trong khuôn khổ vòng bảng cúp FA. Đây là giải đấu uy tính thường niên của liên đoàn bóng đá Lý Hòa ( LFF-Lờ Ép Ép ) quy tụ các đội bóng hàng đầu trong… làng .Sở dĩ giải đấu thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ vì ngoài ý nghĩa thể thao, FA cup cũng là cơ hội để giảm bớt tệ nạn ăn chơi, rượu chè cờ bạc của lớp thanh niên trẻ trâu trong những ngày xuân cũng như góp phần tạo cơ hội cho các đôi trai gái gặp mặt, hẹn hò,tán tỉnh yêu đương… Đây cũng là giải đấu đầu tiên sân vận động Lý Hòa Arena được đưa vào sử dụng, được xây dựng với kinh phí gần 5 tỉ đô , sức chứa cỡ trăm chỗ ngồi cùng hàng ngàn chỗ đứng ,đây được xem là sân vận động lớn thứ hai khu vực, chỉ sau sân Công viên các con bò ở Phú Trạch.
Hấp dẫn, kịch tính đên những phút cuối đó là những gì mà các cổ động viên được chứng kiến cho đến thời điểm này của giải đấu. Ở bảng A , kết thúc trận derby giữa gã nhà giàu Ngoại Hòa Malaga và hàng xóm Trung Hòa United với kết quả 1-2 nghiêng về Trung Hòa, cả hai đã cùng dắt tay nhau vào bán kết vì trong trận đấu sau đó , dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng các cầu thủ Thượng Hòa FC đã cống hiến cho khán giả nhà một màn trình diễn xuất sắc khi hạ knock out đối thủ kị dơ Nổi Hải Chét-tơ city với tỉ số 3-1. Bảng B năm nay chứng kiến sự góp mặt của Lý Hòa Facebook – đội bóng con cưng của cộng đồng Lý Hòa online. Trước khi giải đấu diễn ra , bầu Thuân đã treo giải hàng trăm ngàn đô la để khích lệ tinh thần thi đấu các cầu thủ nhưng do lần đầu góp mặt ở giải đầu hàng đầu khu vực cùng với những hạn chế về mặt chuyên môn nên các cầu thủ liên quân kết thúc mùa giải với ba trận toàn thua. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đâu chiều nay, dù đội bóng của mình bị loại nhưng bầu Thuân cho biết sẽ vẫn trích hầu bao để thưởng cho các cầu thủ kèm nhấn mạnh“ không phải chúng tôi quá yếu mà là vì các đối thủ quá mạnh “ .Dù thi đấu rất tốt trong những trận trước nhưng ở loạt trận quyết định của vòng bảng ,Đàng Quan Wanderer đã bỏ lỡ cơ hội lần đầu lọt vào vòng bán kết ở những giải đấu chính thức do Lờ Ép Ép tổ chức khi để thua sát nút Xi Măng the Vissai Nội Hòa với tỉ số 1-2. Cũng trong bảng B, các cầu thủ Zô 5 United đã có trận thắng dễ dàng 3-1 trước đối thủ dưới cơ Lý Hòa Facebook , đương kim vô địch Lý Hòa Champion League qua đó chứng tỏ cho người hâm mộ thấy rằng họ vẫn là một thế lực đáng gờm ở những giải đấu cấp câu lạc bộ. Ngày mai vòng bán kết FA cup sẽ diễn ra với hai cặp đấu :Trung Hòa United vs Xi măng the Vissai Nội Hòa . Zô 5 United vs Ngoại Hòa Malaga. Hai trận đấu sẽ được VTV3 truyền hình trực tiếp trên sóng của đài tiếng nói Việt Nam , quý vị và các bạn nhớ chú ý đón xem .