Hoạt động cụm trường Tiểu Học huyện Bố Trạch năm 2014

Trong không khí sắc màu đầu xuân, hướng tới chào mừng những ngày kỉ niệm lớn trong năm. Thực hiện kế hoạch của Phòng giáo dục - đào tạo và Công đoàn giáo dục huyện Bố Trạch, vào tối 22/3/2014 tại sân khấu trường Tiểu học Hải Trạch, các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở cụm trường các xã: Hải Trạch - Đồng Trạch -  Đức Trạch - Phú Trạch và Tiểu học Sơn Lộc tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỉ niệm 410 năm hình thành - thành lập tỉnh Quảng Bình.
Dự Hội diễn có Thầy giáo Trần Khánh Hòa - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện; Thầy giáo Hồ Xuân Lữ - Chủ tịch Công đoàn giáo dục huyện cùng các Thầy, cô giáo ủy viên ban chấp hành công đoàn giáo dục huyện; các đồng chí lãnh đạo địa phương của các xã trong cụm.

          Thực hiện kế hoạch, trong thời gian này các trường học trong cụm tổ chức hội thảo chuyên môn, dự giờ thao giảng tập trung toàn cụm đã đem lại nhiều điều bổ ích, thiết thực trong công tác chuyên môn. Song song với việc giảng dạy hội thảo chuyên môn, Công đoàn các trường học tổ chức luyện tập, dàn dựng các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đầy ý nghĩa ca ngợi truyền thống quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu…Trong khoảng thời gian có hạn các Thầy cô giáo đã nhiệt tình tham gia, nhiều tài năng ca múa hát ẩn dật nay được dịp thể hiện bằng tất cả tình yêu nghề nghiệp, niềm tin cuộc sống.

          Tham gia hội diễn có 13 tiết mục văn nghệ của 13 trường học trong cụm. Ban giám khảo là Chủ tịch công đoàn của 13 trường làm việc rất vất vã, đã lựa chọn 03 tiết mục xuất sắc nhất tham gia hội diễn văn nghệ cấp huyện, theo quy định mỗi cụm chỉ chọn 03 tiết mục:
1.    Hát - múa: Dân ca Bình Trị Thiên: “ Trọn tình với chữ tâm” của trường Mầm non Phú Trạch.
2. Hát - múa: “Hoa Sen Tháp Mười” của trường Tiểu học Hải Trạch.
3.    Hát - múa: “Nhớ về Mẹ Suốt” của trường Tiểu học Đồng Trạch.
Đêm Hội diễn để lại nhiều ấn tượng, nhiều bất ngờ bởi sự diễn xuất, đầu tư nghệ thuật của các đoàn. Đặc biệt có đông đảo Thầy cô giáo trong và ngoài cụm, bà con nhân dân dự xem và động viên cổ vũ.






Video đang chỉnh sửa tự động để xem chất lượng tốt hơn cần đợi một thời gian

Không có nhận xét nào: