Ngày hội Cộng đồng Lý Hòa Facebook năm 2014

cộng đồng lý hòa
Cộng đồng Lý Hòa
Như đã thông báo qua một thời gian chuẩn bị ngày 2 tháng 8 năm 2014 Cộng đồng Lý Hòa Facebook tổ chức ngày hội cộng đồng với chủ đề " Hướng về cội nguồn và biển đảo - Tôn vinh các học sinh học giỏi - Vì quê hương Lý Hòa xanh sạch đẹp"
Cộng đồng Lý Hòa Facebook là nơi hội tụ của con em Lý Hòa đang sinh sống làm việc trong và ngoài nước là nơi chia sẽ những tâm tư nguyện vọng, học tập trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau khi hoạn nạn khó khăn, chung tay góp sức xây dựng quê hương Lý Hòa ngày càng giàu đẹp.
T/m Cộng đồng BTC trao tặng 15 thùng đựng rác cho UBND xã
Từ thời gian thành lập cho đến nay Cộng đồng Lý Hòa Faceebook đã làm được nhiều việc có ý nghĩa nhân văn như ủng hộ phong trào xây dựng đời sống nông thôn mới ở quê hương, giúp đỡ những gia đình bị bão lụt, tôn vinh học sinh học giỏi, tham gia vệ sinh môi trường ... với số triền lên đến hàng trăm triêu đồng.


T/m Cộng đồng BTC thăm, tặng quà  gia đình chính sách

Đặc biệt hàng năm vào dịp tháng 8 BTC Cộng đồng tổ chức cho mọi người đăng kí tham gia chương trình ngày hội cộng đồng với những việc làm ý nghĩa và thiết thực được nhiều người ủng hộ.
Đoàn Cộng đồng đến dâng hương tại nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày hội cộng đồng  Lý Hòa Facebook năm nay BTC cộng đồng đã quyên góp tiền ủng hộ gia đình thương binh nặng, gia đình Liệt sỹ đang có hoàn cảnh khó khăn 900.000 đồng, Ủng hộ UBND xã 15 thùng đựng rác trị giá 15.000.000 đồng, tổ chức cho 168 thành viên dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở Lý Hòa, dâng hương tại nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Lệ Thủy, tham quan dã ngoại suối Bang, tổ chức tham gia vệ sinh kè biển Lý Hòa và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tại bờ biển Lý Hòa, trao tặng quà cho học sinh, sinh viên học giỏi năm học 2013 - 2014 được Chính quyền và nhân dân đánh giá cao.
Trao tăng quà cho học sinh, sinh viên học giỏi
Ngày hội cộng đồng Lý Hòa Facebook năm 2014 đã khép lại nhưng dư âm của nó còn để lại trong lòng của nhiều người mến mộ, là hành trang cho các thành viên phấn đấu trong học tập và lao động sản xuất tạo niềm tin yêu trong cuộc sống, gắn kết tình yêu thương đồng loại, cùng nhau xây dựng quê hương Lý Hòa ngày càng phát triển.
Nhân đây BTC Ngày hội cộng đồng năm 2014 cảm ơn Chính quyền các Ban nghành đoàn thể của xã, cảm ơn các nhà hảo tâm đã chung tay góp sức cho ngày hội cộng đồng thành công tốt đẹp.
>>>Xem thêm ảnh  Ngày hội Cộng đồng Lý Hòa Facebook bấm vào đây

6 nhận xét:

Hoàng Hải nói...

Phải tự hào chúng ta là cộng đồng facebook đầu tiên có những hoạt động đầy ý nghĩa mà chưa có một cộng đồng facebook nào làm được .

Khanhphuong Le nói...

Rat Co y nghia Moi nguoi hay Chung tau xay dung cong dong fb ngay cang di len

Quy Nguyen nói...

Bốc mẽ vừa thôi. nếu người ta cảm nhận thì hãy để người ta viết lên.

Kaka Hoanpc-qb nói...

nói vậy hơi quá đó Hoàng Hải; bạn nắm hết các tổ chức FB luôn ah! Nhưng phải công nhận bác AD và các thành viên đã là một Group tuyệt vời, có tâm, có trí, có lực, có nhân và đặc biệt là có lòng với quê hương LH miềng, cám ơn cộng đồng!

Hioavn Ly nói...

Chẳng ai viết nên bản hùng ca mà không có chiến tích cả, cuộc sống luôn có sự sẻ chia đông đầy tình người tình quê, qui luật muôn đời của tạo hóa có người có thế này người thế khác mới ra cộng đồng xã hội. Chỉ mong rằng sự gắn kết trong cộng đồng đưa đến phần người cho mọi thành viên tham gia, bớt đi phàn con hoang dã trong cuộc sống.

Hoaithanh Nguyen nói...

Noi day la mot san choi day y nghia ,lanh manh va rat hoa dong ko phan biet giai cap ,tuoi tac.la noi chia se nhung niem vui noi buon va vo tu voi nhung nu cuoi cung anh chi em cong dong yeu thuong trong va ngoai nuoc.toi rat cam onban to chuc da sang lap nen mot cong dong facebook nay