Quốc Lộ 1A - Nội Hải cầm hòa 1 - 1 " Quốc Lộ


Kết quả hoà 1-1 hiện tại giúp các cầu thủ Quốc Lộ có đc 4 bàn thắng trong khi đội đối thủ của họ là Nội Hải mới chỉ có 1 bàn, sự chênh lệch khá xa về số bàn thắng giúp Quốc Lộ hoàn toàn có thể nghĩ đến chiếc vé vào bán kết ngay từ bây giờ.

Bởi ở lượt đấu cuối cả Nội Hải và Thượng hoà phải hoà nhau với 4 bàn thắng được ghi cho mỗi đội thì mới có thể dắt nhau vào vòng trong, một viễn cảnh rất khó xảy ra. Không khó để khẳng định Quốc lộ chỉ cần ngồi xem và đợi vé vào bán kết.
Với Nội Hải trận hoà 1-1 khiến họ rơi vào tình thế rất khó đá, bởi đối thủ ở vòng đấu cuối của họ là Thượng Hoà chỉ cần một trận hoà với ít hơn 3 bàn thắng để đi tiếp, một chiến thắng chính là mục tiêu khả dĩ nhất để Nội Hải điền tên mình vào vòng bán kết.



Lê Tiến
Sau đây một số hình ảnh và video mà BBT ghi hình được



Video đang chỉnh sửa tự động

1 nhận xét:

Lê Tiến nói...

Sáng 25/2/2015 Quốc lộ 1A - Nội Hải " Bây giờ hoặc không biết bao giờ"
Nằm ở bẳng đấu chỉ có sự xuất hiện của 3 đội Quốc lộ 1A bổng nhiên trở thành nạn nhân của lịch thi đấu. Trận hoà trước các cầu thủ Thượng Hoà mang lại cho Quốc lộ 1A 3 bàn thắng điều này là rất có lợi cho Quốc lộ nếu họ cùng chung số điểm với 1 hoặc 2 đội còn lại, nhưng ở khía cạnh khác việc là đội kết thúc vòng bảng sớm nhất với trận đấu tiếp Nội Hải vao ngày mai đẩy các cầu thủ Quốc lộ vào thế buộc phải thắng, bởi nếu chỉ có một kết quả hoà Quốc lộ hoàn toàn có thể bị loại nếu trận đấu sau đó giữa thượng hoà và nội hải có kết quả hoà đù bàn thắng cho cả 2 đội này đi tiếp, một kết quả thua đồng nghĩa với cánh cửa sẽ gần như khép lại khi Quốc Lộ chỉ có 1 điểm trong khi Thượng hoà cùng số điểm và 1 trận chưa đấu. Vì vậy với Quốc Lộ trận đấu với Nội Hải đang trẻ hoá là lúc tốt nhất để họ dành lấy tấm vé vào bán kết sớm nhất giải.