Trung Hoà - Tân Lý " Nợ cũ khó đòi "

Tròn 1 năm sau trận chung kết mùa giải 2014 những đứa con phố núi Tân Lý hẳn chưa quên trận thua suýt đưa họ đi vào lịch sử đó... Trận thua biến họ trở thành cựu vô địch và phá hỏng luôn giấc mơ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch.

Năm nay những lá thăm may rủi lại tiếp tục đưa họ chạm trán các nhà đương kim vô địch Trung Hoà sẽ ko gì ngọt ngào hơn nếu họ có một chiến thắng cho trận ra quân và trả đc món nợ mà họ đã vay ở mùa giải năm trước, không có nhiều thay đổi trong đội hình của các cầu tân lý so với mọi năm khi họ vẫn có đc sự phục của những đứa con ưu tú như Thanh Phong ở hàng hậu vệ, Minh Huấn ở tuyến trên.
Về phía các nhà đương kim vô địch Trung Hoà, không cần nói quá nhiều về sức mạnh của họ vì đó là điều ko cần phải bàn cãi vào lúc này, với những tên tuổi hàng đầu trong đội hình họ luôn được đánh giá cao ở mọi giải đấu cộng thêm tiếng gọi của lịch sử trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch rất khó để họ sảy chân vào lúc này.
Quả bóng tròn luôn không nói trước đc điều gì tuy nhiên tôi vẫn xin có dự đoán riêng cho mình về kết quả trận đấu này với tỷ số 2-1 nghiêng về nhà đương kin vô địch Trung Hoà
                                                                                          Lê Tiến
Sau đây một số hình ảnh và video BBT ghi hình được









Video đang chỉnh sửa tự động, Nhấn F5 hoặc chờ đợi thêm

Kết quả chung cuộc Trung Hòa thắng tỷ số 3/1

Không có nhận xét nào: