Hội thi kể chuyện Bác Hồ

Chiều hôm nay, ngày 12/03/2015  trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới 2015 – năm Ất Mùi, kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác Hồ, nhằm khơi dậy trong thiếu niên, nhi đồng tình cảm đối với Bác Hồ kính yêu, thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, trường Tiểu học Hải Trạch trọng tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác Hồ kính yêu.
Thời tiết chiều nay se lạnh do ảnh hưởng của gió mùa, thế nhưng các em đã quên đi cái lạnh, tất cả các em vô cùng vui tươi và náo nức chuẩn bị trang phục cũng như hóa trang cho đội mình thật đẹp để tham gia kể chuyện về Bác Hồ kính yêu.
Sau giờ khai mạc, các em hồ hởi chờ đón những câu chuyện, hòa quyện vào những bài hát những lời ca kể về tấm gương đạo đức của Bác Hồ. 
Những câu chuyện về Bác Hồ đầy xúc động qua giọng kể của các em học sinh trường Tiểu học Hải Trạch  như câu chuyện “Ai ngoan sẽ được thưởng”,“Phần kẹo Bác cho”, “Chiếc rễ đa tròn”... đã mang đến cho hội thi những cảm xúc đầy tính nhân văn sâu sắc về đức tính đạo đức của Bác Hồ.
  

Thành công của hội thi cũng chính là lòng tôn trọng, kính yêu Bác Hồ, các em đã cố gắng thể hiện hết mình dâng lên Bác những tình cảm cao đẹp nhất. thầy cô giáo  càng thấy rõ hơn trọng trách của mình là phải thi đua dạy thật tốt.

Đối với các em học sinh luôn luôn thi đua học tập chăm,ngoan, Tự tin trong giao tiếp, luôn luôn phấn đấu trở thành những người con ngoan trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ, sau này sẽ là những người công dân tốt của một làng quê Lý Hòa anh hùng và của đất nước Việt Nam.

Không có nhận xét nào: