Lý Hòa - Lễ kỷ niệm ngày 8/3

Sáng ngày mồng 7 tháng 3 năm 2015, Hội LHPN VN xã Hải Trạch  tổ chức Lễ  kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ( 08/3/1910 - 08/3/2015),1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 55 năm Đội quân tóc dài, 50 năm phong trào Ba đảm đang. Tham dự buổi lễ có các đ/c Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, MTTQVN các ban ngành cấp xã và hơn 100 chị em Phụ nữ đại diện từ các chi hội cũng đến tham dự.
Thay mặt Thường trực Hội đ/c Hoàng Thị Minh, Chủ Tịch Hội bày tỏ  trân trọng trước những thành quả mà Hội LHPN xã nhà đã đạt được, ghi nhận và biểu dương những thành tích của tất cả chị em, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp đã tạo mọi điều kiện để phụ nữ có cơ hội phát huy năng lực, trí tuệ của mình. 
Xin cám ơn các bà, các mẹ, các chị cán bộ Hội qua các thời kỳ đã dành cho Hội những tình cảm và kinh nghiệm quý báu. Cám ơn sự nỗ lực, cố gắng của mỗi một CBHVPN  toàn xã trong những năm qua  đã  Tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Hội . Với ý nghĩa đặc biệt quan trọng của năm 2015, yêu cầu đặt ra cho các cơ sở Hội, mỗi CBHVPN cần cố gắng nhiều hơn nữa, thi đua lập nhiều thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015.
Sau đây một số hình ảnh, video mà BBT ghi hình được tại buổi lễ





















 Link Video: http://www.youtube.com/playlist?list=PL9ZhCBElGEdIIl73Vhr8V87nBmuInF4Ek



Hình ảnh và video có sử dụng thêm của thành viên Cộng đồng Lý Hòa

Những bình luận hàng đầu trên Cộng đồng Lý Hòa Facebook

Không có nhận xét nào: