LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN LÀNG LÝ HÒA

Khắc phục thời tiết, mưa nắng thất thường, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ thi công của công trình ,nhận được sự động viên của lãnh đạo địa phương, với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ trực tiếp thi công đến nay công trình nhà tổ chức sự kiện làng Lý Hòa đã hoàn thành.
>>> Về với Lý Hòa hôm nay
 Hôm nay, ngày 10/10/2015, địa phương cùng gia đình bác Phan Hải và bà Phạm Thị Dung thống nhất tổ chức cắt băng khánh thành công trình nhà tổ chức sự kiện làng Lý Hòa để đưa vào sử dụng.


Tham dự buổi lễ có gia đình bác Phan Hải, đại diện lãnh đạo tỉnh các sở ban ngành cấp tỉnh, đại diện lãnh đạo và các ban ngành cấp huyện, đại diện lãnh đạo 7 xã cụm vùng Bắc, Thanh, Mỹ Hạ, Đức, Đồng, Phú, Sơn Lộc cùng lãnh đạo , trưởng ban ngành địa phương, các đ/c lãnh đạo xã đã nghỉ hưu qua các thời kì.
( Chiều ngày 8/10/2015 đ/c Hoàng Đăng Quang P.Bí Thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh QB cùng các đ/c lảnh đạo huyện về tham quan và chúc mừng trước)



















Văn nghệ chào mừng


























Phát biểu tại buổi lễ thay mặt lãnh đạo xã đồng chí Nguyễn Duy Huy phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh : Công trình này lần nữa lại điểm tô thêm vẻ đẹp cho quê hương, lại góp sức thêm cho sự phồn vinh của làng xã. Khánh thành công trình ngoài sự ghi nhận sự đồng tâm hiệp lực của các cấp lãnh đạo từ xã đến thôn, tấm lòng nhiệt huyết, yêu quê hương của gia đình bác Phan Hải đã vượt qua rào cản khắc phục khó khăn, trở ngại quyết tâm hoàn thành trước thời gian. Chỉ cần xem hàng chữ “Nhà tổ chức sự kiên làng Lý Hòa” thôi mọi người cũng hiểu ý nguyện của người đầu tư cho công trình là của làng chứ không phải của cá nhân nào khác.
Đ/c cũng thay mặt địa phương cảm ơn lãnh đạo từ tỉnh, huyện đến địa phương, cảm ơn gia đình bác Phan Hải, cảm ơn KTS Đoàn Văn Việt - Bùi Văn Hội và đội thợ thi công, cảm ơn sự đồng thuận của nhân dân trong địa phương.
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phan Văn Gòn , Bí thư huyện ủy nhấn mạnh : Lãnh đạo huyện Bố Trạch ghi nhận sự đóng góp của gia đình bác Phan Hải  đối với nhân dân huyện Bố Trạch nói chung và xã Hải Trạch nói riêng, lãnh đạo huyện sẽ tạo mọi điều kiện hết sức để gia đình bác Phan Hải xây dựng đóng góp cho quê hương.


Thay mặt gia đình, bác Phan Hải phát biểu cùng buổi lễ, bác cảm ơn lãnh đạo từ tỉnh đến huyện, xã đặc biệt các đồng chí đã chuyển công tác hoặc nghỉ hưu đã tạo điều kiện giúp đỡ cho gia đình bác hoàn thành tâm nguyện và đã âm thầm lặng lẽ giúp đỡ làng trong những năm qua. Bác cũng nhấn mạnh công trình Nhà tổ chức sự kiện làng Lý Hòa được đưa vào sữ dụng sẽ tạo điều kiện hỗ trợ chi phí duy tu bảo dưỡng các công trình mà gia đình bác đã đầu tư, bác nói công trình này là của làng Lý Hòa chứ không phải là của cá nhân nào hết.


Sau phần lễ cắt băng khánh thành , gia đình bác Phan Hải tổ chức yến tiệc chiêu đãi trong niềm phấn khởi vui vẻ của mọi người mừng Nhà tổ chức sự kiện làng Lý Hòa khánh thành đưa vào sử dụng. 

>>> Video tại buổi lễ: https://youtu.be/Z3i8AaCIBik



Không có nhận xét nào: