LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI


Lý Hòa
Phan Hải
Sáng nay ngày 01 tháng 10 năm 2015, tại hội trường UBND xã Hải Trạch Hội người cao tuổi xã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi ( 01/10/1999 - 01/10/2015). Tham dự với buổi lễ có đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đại diện các Ban ngành cấp xã, cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho các chi hội Người cao tuổi trong toàn xã, đặc biệt có bác Phan Hải cũng có mặt tham dự.
Sau chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn do các cụ từ các chi hội tham gia biểu diễn, các đại biểu cũng được nghe bài diễn văn truyền thống của ngày Quốc tế người cao tuổi do ông Đoàn Xuân Chậu chủ tịch HNCT xã đọc.

Bác Phan Hải cũng trao quà ủng hội quỹ NCT xã nhà 5 triệu đồng và có một số lời phát biểu tại buổi lễ, trong phát biểu Bác đề cập đến vấn đề tâm linh xây tu bổ lại Đình làng và xây mới thêm Đình Hạ trong khuôn viên Đình làng trong thời gian sắp đến, bác nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi đặc biệt là vai trò quan trọng của các cụ bà trong gia đình có tác động tích cực động viên khích lệ đối với các thế hệ con cháu trong gia đình ủng hộ các phong trào của làng xã. Bài phát biểu vừa ngắn gọn xúc tích vừa mang tính thực tế của bác Phan Hải đã tạo niềm vui và phấn khởi của các đại biểu có mặt trong buổi lễ.
Sau phần lễ kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế NCT , Ban chấp hành NCT xã tổ chức triển khai nhiệm vụ HNCT xã thời gian tiếp theo trong năm 2016.

Chiều nay bác Phan Hải cũng có điện thoại nhờ BBT chuyển tải lên mạng thông tin: Kể từ ngày 01/10/2015 nhân dân trong xã không phải đóng tiền điện sáng dọc kè sông kè biển và Đài tưởng niệm nữa mà gia đình bác Phan Hải sẽ ủng hộ.









Không có nhận xét nào: