Cảnh sát 113 nổ súng trấn áp 2 băng nhóm dùng kiếm và mã tấu thanh toán nhau

H.minh họa
Thông tin từ lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh cho biết, vào khoảng 1 giờ sáng 2-12-2015, Cảnh sát 113 đã phải nổ súng trấn áp các đối tượng của 2 băng nhóm đang đâm chém nhau để bắt các đối tượngnhằm ổn định tình hình an ninh trật tự tại phường Hải Đình (TP Đồng Hới).
Thượng úy Cao Thanh Liêm, Cảnh sát 113 cho biết: Vào khoảng 1 giờ sáng 2-12- 2015, sau khi nhận thông tin tại tầng 9 khách sạn Tân Bình (ở phường Hải Đình, TP Đồng Hới) có hai băng nhóm thanh toán nhau với mã tấu, kiếm Nhật cùng nhiều hung khí khác gây náo loạn tại đường Lê Văn Hưu, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc.
Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát 113 phát hiện có 3 đối tượng cầm hung khí rời khách sạn Tân Bình nên đã tiến hành khép vòng vây bắt nóng. Khi biết cảnh sát truy đuổi, 3 đối tượng này bỏ chạy. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên các chiến sĩ Cảnh sát 113 đã nổ súng để trấn áp. Một đối tượng đã vứt lại kiếm Nhật, hai đối tượng khác bỏ chạy và leo rào vào Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh ở gần đó.
Tại đây, lực lượng Cảnh sát bảo vệ mục tiêu tại Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh đã phối hợp cùng Cảnh sát 113 bắt đối tượng Hồ Văn Bắc (SN 1994) và Hoàng Lê Hiếu (SN 1994) đều trú xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch.
Bước đầu hai đối tượng này khai là nhận điện thoại của một người cầm đầu tên Nam và theo nhóm 11 người từ xã Hải Trạch (Bố Trạch) lên tầng 9 khách sạn Tân Bình nhằm mục đích chém 7 đối tượng trú tại Đồng Hới để dằn mặt. Khi Bắc và Hiếu bị bắt, cơ quan chức năng đã thu được 1 con dao dài 60cm và 1 côn nhị khúc.
Hiện hai đối tượng này đã được bàn giao cho Công an Đồng Hới để phục vụ cho công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Bùi Thành-Minh Phong

Không có nhận xét nào: