Mọi người nói về chúng tôi


Mô_tảHôm nay ngày 02 tháng 01 năm 2016 tại nhà tổ chức sự kiện làng Lý Hòa BTC lyhoa.vn và Cộng đồng Lý Hòa Facebook tổ chức gặp mặt giao lưu cuối năm Ất Mùi phối hợp tổ chức  sinh nhật , trao quà cho cháu Nguyễn Thị Kiều Hương bị bệnh suy thận và cháu Phạm Thị Lan Hương.là học sinh nghèo vượt khó, trao thưởng giải thi viết về chủ đề " Tìm hiểu lịch sử, danh lam thắng cảnh làng Lý Hòa"

Đến dự và tham gia có đại diện Chính Quyền xã, đại diện UBMT xã, đại diện BCH Đoàn thanh niên xã, đại diện gia đình 2 cháu , các địa diện các nhà hảo tâm cùng BTC lyhoa.vn và Cộng đồng Lý Hòa Facebook.

Trong bài này BBT không viết nhiều vì có rất nhiều cung bậc cảm xúc, Mọi người xem hình và video để nghe những gì mà Trang tin lyhoa.vn và Cộng đồng Lý Hòa Facebook đã làm gì được trong năm 2015.

Nhân dịp đầu xuân năm mới BBT Trang tin lyhoa.vn và Cộng đồng Lý Hòa Facebook  xin cảm ơn Đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, cảm ơn đại diện UBMTTQVN xã, cảm ơn đại diện BCH Đoàn thanh niên xã, cảm ơn các nhà tài trợ trong và ngoài nước đã đồng hành cùng BBT trong suốt năm qua. Chúc các đồng chí lãnh đạo địa phương, các nhà tài trợ và bạn đọc một năm mới an lành hạnh phúc. Chúng tôi mong sự quan tâm giúp đỡ hơn nữa từ lãnh đạo địa phương, các cấp các ngành địa phương. của bạn đọc trong và ngoài nước để Trang tin lyhoa.vn và Cộng đồng Lý Hòa Facebook phát triển bền vừng.



Mô_tả
Đ/c Đặng Gia Chiến. P.CT UBND xã phát biểu
Mô_tả
Mô_tả
Cháu Phạm Thị Lan hương nhận quà 
Mô_tả
2 Thành viên đạt giải cuộc thi viết
Mô_tả
Cháu Nguyễn Thị Kiều Hương nhận quà
Mô_tả
BTC Cộng đồng Lý Hòa tổ chức sinh nhật lần thứ 31 cho cháu hương
Mô_tả
Đ/c Nguyễn Duy Hùng . CT UBMT xã Phát biểu
Mô_tả
Bí Thư ĐTN xã tham dự  và chúc mừng sinh nhật cháu Hương

Xem thêm những bình luận của Cộng đồng Lý Hòa Facebook tại đâytại đây
Số tiền trao ngày 02/01/2016 cho cháu Nguyễn Thị Kiều Hường bị bệnh nặng gồm: 500 Euro  khoảng 12.000.000 đồng ( Do hội đồng hương Lý Hòa tại Germany đóng góp.) 2 anh  Trần Lê Huy thôn Nội Hòa 5000won ,.Phan Thanh Chung thôn Nội Hòa 30000won ( 1.488.000 đồng), Cô Thu Hằng: 200.000 đồng, Anh Nguyễn Nhật 300.000 đồng).
Số tiền trao ngày 02/01/2016 cho cháu Phạm Thị Lan Hương, học sinh nghèo vượt khó là 2.000.000 đồng của cộng đồng đóng góp 1.000.000 đồng và Chị Nguyễn Thị Lan Anh : 1.000.000 đồng.