LỄ BÀN GIAO THUYỀN BƠ MÁY CHO NGƯ DÂN PHAN THẮNG

Chiều ngày 01 tháng 6 năm 2016, Ban tổ chức Cộng đồng Lý Hòa facebook tổ chức lễ bàn giao thuyền bơ máy cho gia đình ngư dân Phan Thắng. Tham dự buổi lễ có đại diện Chính quyền xã, các Ban ngành cấp xã, lãnh đạo và các ban ngành thôn Nội Hòa, Ban tổ chức chương trình " ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯ DÂN PHAN THẮNG", các thành viên cộng đồng và bà con nhân dân thôn Nội Hòa.
Cuộc vận động của chương trình " ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯ DÂN PHAN THẮNG" được phát động ngày 17 tháng 5 năm 2016 và dự kiến kết thúc ngày 17 tháng 6 năm 2016, nhưng do tình hình chung mục tiêu chương trình đã đạt được nên BTC cộng đồng quyết định kết thúc cuộc vận động để tạo điều kiện cho ngư dân Phan Thắng đi kịp mùa biển.

Tổng số tiền cộng đồng và gia đình ủng hộ cho anh Thắng 50 triệu đồng. Bao gồm, 1 thuyền bơ máy, ngư lưới cụ bảo đảm cho anh đi câu cá mực và thả lưới đánh bắt tôm, cá khoảng 32 triệu đồng còn lại là tiền mặt để giúp gia đình anh sinh sống và trị bệnh.

Phát biểu tại buổi lễ anh Thắng bồi hồi xúc động không nói lên lời, cảm ơn cộng đồng bà con trong và ngoài nước đã ủng hộ cho gia đình anh.
Cũng nhân ngày này BTC cộng đồng trao cho đại diện gia đình bệnh nhân Khương Thị Thái ở thôn Nội Hòa bị liệt 1/2 người sau sinh đôi đang điều trị tại bệnh viện Việt Nam Cu Ba Đồng Hới số tiền 5 triệu đồng.
Qua trang tin lyhoa.vn thay mặt BTC cộng đồng Lý Hòa xin cảm ơn lãnh đạo địa phương, lãnh đạo thôn Nội Hòa, cảm ơn các nhà tài trợ trong và ngoài nước đã giúp đỡ tinh thần và vật chất để chương trình thành công tốt đẹp.
>>> Xem video

Lưu ý: Với tổng số tiền quyên góp được từ cuộc vận động sau khi từ chi phí cho anh Thắng còn lại kết hợp với cuộc vận động cho bệnh nhân nghèo còn 30 triệu đồng BTC sẽ tiếp tục ủng hộ cho bệnh nhân nghèo Trương Thị Thái ở thôn Nội Hòa và một số bệnh nhân nghèo trong xã .