NGÀY HỘI CỘNG ĐỒNG FACEBOOK LÝ HÒA NĂM 2016



 Hòa chung không khí náo nức chào mừng năm học mới, ngày 14 tháng 8 năm 2016 Cộng đồng Lý Hòa Facebook tổ chức Ngày hội nhân ái và tôn vinh học sinh giỏi. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên với mục đích nhân ái đồng thời phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Lý Hòa.

Một chặng đường dài đã đi qua, năm nay đã là năm thứ năm Cộng đồng Lý Hòa Facebook tổ chức cho các thành viên giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết; nhất là tạo cho các cháu học sinh, sinh viên một sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng sống. Từ đó, khơi dậy cho các em tình yêu quê hương đất nước. Và đặc biệt là tôn vinh những học sinh, sinh viên có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015 - 2016.

Cộng đồng Lý Hòa Facebook được hình thành đã năm năm, hoạt động của Cộng đồng rất đa dạng phong phú nhưng chủ yếu tập trung vào những vấn đề tương thân tương ái, giao lưu học hỏi, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn, tai nạn thương tích ốm đau hoạn nạn, tri ân với những người có công với nước, hưởng ứng những phong trào của địa phương, góp phần cùng lãnh đạo xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 
Trong năm qua Cộng đồng với sự nhiệt tâm từ BTC, sự đóng góp về vật chất của những người con Lý Hòa trong và ngoài nước, đặc biệt là sự ủng hộ, động viên của hơn 10.000 thành viên. Ban tổ chức đã thực hiện nhiều cuộc vận động với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như ngư dân Phan Thắng bị chìm thuyền, những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo như chị Khương Thị Thái, Chị Nguyễn Thị Hương; Phan Thị Thiên; Lê Anh Thư và xây mới ngôi nhà cho chị Phan Thị Thương. Cùng với đó Cộng đồng là hưởng ứng các phong trào của địa phương bằng việc trồng hơn 100 cây bàng vuông dọc bờ biển, phát động phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường ở địa phương. Tham gia đóng góp vào các công trình của xã nhà đó là liên kết với BCH xã Đoàn để cải tạo mặt sân vận động, tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên. Và gần đây nhất là hành trình “Về với thượng nguồn đến với xã Thượng Trạch” đã để lại những dư âm đẹp đẽ trong lòng người dân về truyền thống nhân ái của quê hương Lý Hòa.
            Để có những thành tích nói trên, trước hết xin cảm ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo địa phương, sự quan tâm, giúp các ban ngành đoàn thể. Qua đây, xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các Mệnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm từ mọi miền, những người con Lý Hòa làm việc xa Tổ Quốc đã luôn sát cánh, hỗ trợ cùng BTC để thực hiện các chương trình thiện nguyện, nhân ái.
Hy vọng Ngày hội nhân ái và tôn vinh học sinh giỏi hôm nay sẽ lại là sự khởi đầu cho những thành công mới. Thông điệp yêu thương sẽ truyền đi, tình người lan tỏa, rực sáng khắp quê hương Lý Hòa.


Xin chân thành cảm ơn.

Một số hình ảnh và video ngày hội:
























>>> VIDEO

Không có nhận xét nào: