Nhói lòng với cậu bé mồ côi

Như thông tin đã đưa ở Cộng đồng Facebook Lý Hòa  cháu bé Nguyễn Minh Khanh học sinh lớp 7C Trường THCS Đại Trạch, nhà ở thôn Phương Hạ xã Đại Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình mồ côi cả cha lẫn mẹ. Sau khi có bài đưa tin BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa  lên đường đến nhà bé tìm hiểu sự thật.

Mới bước vào nhà bé thấy trên bàn thờ có 2 di ảnh của bố mẹ bé làm chúng tôi nhói lòng, Mẹ của bé là bà Hoàng Thị Giót sinh năm 1964 mất vào tháng 6 âm lịch năm 2016 do Ung thư. Bố của bé  anh Nguyễn Văn Phúc sinh năm 1958, anh là một cựu quân nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam, bị bệnh U Não mất vào ngày 07/03/2017 ( âm lịch), trên bé Khanh còn có một Chị gái sinh năm 1997 lấy chồng ở Hà Tỉnh cũng bị chứng suy giảm trí nhớ, gia đình cũng nghèo  nên cũng chẳng giúp gì được cho bé Khanh. Hiện tại bé Khanh đang ở một mình, tiền bạc mà 2 vợ chồng anh Phúc chị Giót dành dụm được đều dành để chữa bệnh nên khi anh chị mất đi chẳng có gia sản gì để lại cho chị em cháu Khanh ngoài ngôi nhà tình nghĩa của đồng đội củ anh Phúc HCCB Đắk Lắk xây dựng cho, ngoài ra trong nhà chả có vật dụng gì đáng giá. 
Vật dụng trong nhà bé Khanh
Nhìn đôi mắt tròn ngơ ngác của cháu Khanh mới chút tuổi đầu chưa đầy một năm  đã mất cha mất mẹ. Rồi đây tương lai cháu sẽ đi về đâu khi cái ăn đang còn nhờ đến bà con lối xóm thơm thảo cho bát cơm , củ khoai sắn lót dạ qua ngày, ai là người chắp cánh ước mơ cho cháu đến lúc tưởng thành được ăn được đi học như bao trẻ cùng trang lứa ? Viễn cảnh đang còn xa vời quá.... Chúng tôi trước mắt trích quỹ vận động ủng hộ cháu 2 triệu đồng, nhìn cháu nước mắt dâng dâng nói cháu xin cảm ơn các cô các bác ở Cộng đồng Facebook Lý Hòa  mà nghẹn cả lòng. 
BTC Cộng đồng Facebook Lý Hòa  mong các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tiếp sức ủng hộ thêm giúp đỡ cháu bé.
Mọi sự ủng hộ xin gửi về : cháu  Nguyễn Minh Khanh học sinh lớp 7C Trường THCS Đại Trạch, nhà ở thôn Phương Hạ xã Đại Trạch huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình
Hoặc gửi qua BTC Cộng Đồng Facebook Lý Hòa.

Ai ở xa xin gửi về qua tài khoản Hồ Văn Thuân.

Số tài khoản: Agribank : 3801205203209. Ngân hàng Agribank huyện Bố Trạch tỉnh Quảng Bình..

Nếu có gì vướng mắc khó khăn xin liên hệ số máy điện thoại của Ad: 0912414848

Xin cảm ơn tất cả mọi người.

Không có nhận xét nào: