TRAO TIỀN ỦNG HỘ CHO GIA ĐÌNH EM CAO HỮU TÌNH

Sau 5 ngày tổ chức vận động ở Cộng đồng Lý Hòa Facebook, sáng ngày 03 tháng 11 năm 2017 BTC Cộng đồng đến tận nhà trao toàn bộ số tiền cho gia đình bà Nguyễn Thị Len ở thôn Trung Duyệt, xã Phú Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình với tổng số tiền là 20.475.000 đồng.
Trong không khí tang thương của gia đình, Bà Len là mẹ đẻ của cháu Cao Hữu Tình đi lao động chui ở Trung Quốc bị tử nạn do tai nạn giao thông, khi chúng tôi đến bà Len hầu như chẳng còn chút sức lực do thương con bỏ ăn uống từ mấy ngày hôm nay.

BTC đến trao tiền và động viên gia đình bà Len
Vợ chồng chị Nguyễn Thị Len có 4 người con. Hoàn cảnh gia đình khó khăn và không có nghề nghiệp ổn định nên cháu Cao Hữa Tình đã cùng cha và đứa em trai thứ hai quyết định sang Trung Quốc làm ăn. Cha con anh Tình mới sang làm ăn được nửa năm đều là lao động bất hợp pháp, chưa kịp gửi đồng nào về phụ giúp gia đình thì tai họa ập đến với cha con anh. Cha và đứa em trai thứ hai là Cao Hải Thành bị bắt vào tháng 3/2017.
Đơn kê gọi của gia đình

Ngày 24/10/2017, cháu Cao Hữu Tình trên đường đi làm về không may bị tai nạn giao thông nặng mặc dù đã được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Đại diện lãnh đạo xã Phú Trạch cùng BTC đến trao tiền ủng hộ

Nhận được chia sẻ của cộng đồng mạng và đơn kêu gọi của gia đình nạn nhân đến với Cộng đồng Lý Hòa, BTC Cộng đồng Lý Hòa tổ chức kêu gọi các thành viên trong và ngoài nước, vì bản thân gia đình cháu Tình là người khác quê nên khi kêu gọi rất khó, tuy vậy đến sáng ngày 03/11/2017 BTC đã tập hợp số tiền 20.472.000 đồng để trợ giúp gia đình góp sức cho gia đình đưa hài cốt cháu về quê.
Danh sách các nhà tài trợ
Qua lyhoa.vn BTC xin cảm ơn đến UBND xã Phú Trạch, cảm ơn các nhà tài trợ, cảm ơn các tình nguyện viên của Cộng đồng Lý Hòa.

Không có nhận xét nào: