THƯ NGÕ


Gửi các thành viên Cộng Đồng Facebook Lý Hòa.
Xuân về Tết đến cận kề, lòng người náo nức chờ đón ngày xuân để sum họp gia đình.
Có thể nói trong những năm qua việc thiện nguyện ủng hộ Tết hộ nghèo Cộng Đồng chúng ta làm rất tốt, được Đảng, Chính Quyền và các ban ngành từ xã đến thôn cùng nhân dân ghi nhận và mến phục.
Để đạt được những điều đó, ngoài sự nỗ lực của BQT còn có sự hưởng ứng tích cực của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.
Năm hết Tết đến mọi người biết bao nhiêu bộn bề lo toan cho cuộc sống gia đình, nhưng để có một cái Tết sum vầy, đầm ấm, trọn vẹn BQT mong mọi người cố gắng san sẻ cho những hộ nghèo, hộ neo đơn, các gia đình chính sách trong làng chút quà nghĩa tình trong những ngày Tết, cũng như hỗ trợ thêm các chương trình vui Xuân đón Tết tại quê hương như: Đua thuyền, bóng đá, dâng hương Đình, Chùa... 
Hiện tại đã có số tiền của Cộng Đồng là 37.960.000 đồng cũng dành cho dịp này, mong mọi người trợ giúp thêm. 
Mọi sự đóng góp giúp đỡ cho Chương Trình Xuân Yêu Thương Tết Quê Hương năm 2019 xin gửi về BTC Cộng Đồng Facebook Lý Hòa :
Hùng Sỹ Võ , Taly Thảo VõHanh PhanMinh Hung NguyenHoàng Khuê,Hoàng QuânPhan Thi Nhung HienA Thuyen A ThuyenHuong HoangVê Cê Hiền VõBichLien PhanDoan Trọng AnNam Hồng PhanAnh NguyenNhon Nguyen ThanhHong LoanNgalon HoCong Thanh DoanHy Vọng Bình Yên
Ai ở xa chuyển qua tài khoản HỒ VĂN THUÂN. Số TK: 3801205203209. Ngân hàng Agribank Bắc Quảng Bình. Nhớ ghi rõ ủng hộ Tết quê hương. 
Mọi sự vướng mắc xin liên hệ số máy điện thoại : 0912414848. 
Xin cảm ơn mọi người. 
Ps: Lẽ ra năm nay để các cháu Admin mới phát động chương trình này, nhưng vì các cháu còn ngại nên mình làm nốt chương trình của năm cũ.


Qua một thời gian phát động tại Cộng đồng Facebook Lý Hòa đến ngày hôm nay 10/01/2019, BTC Cộng Đồng Facebook dự kiến nguồn chi như sau:

Dự kiến chi


Không có nhận xét nào: