Một chút sẻ chia

Như đã thông báo, được sự giúp đỡ của gia đình Giám đốc Phạm Chí Linh thuộc công ty TNHH Việt Hà ủng hộ 3.000.000 VNĐ và nguồn kinh phí khám chữa bệnh cho hộ nghèo xã Hải Trạch. Qua một ngày chuẩn bị cơ sở vật chất, con người, y dụng cụ, thuốc men.
Ngày hôm nay, 30 tháng 12 năm 2009 TYT Hải Trạch tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, người khuyết tật, người bị chất độc màu da cam, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa.
Ngay từ sáng sớm cán bộ TYT Hải Trạch, đã triển khai công việc chuẩn bị cho công tác đón tiếp, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho bệnh nhân
Qua một ngày nhiệt tình làm việc tổng số lượt bà con đến khám 116 lượt, tổng số kinh phí > 5.000.000 VNĐ
Đây là một công tác thường xuyên của TYT hằng năm ,với người nghèo, người khuyết tật, người bị chất độc màu da cam, trẻ em mồ côi không nơi nương trựa ở địa phương nhằm góp phần sẻ chia một chút ân tình của cán bộ TYT và nhà hảo tâm đối với những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mong rằng sang năm mới sẽ có nhiều niềm vui mới và cơ hội mới cho những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn thoát khỏi cảnh đói nghèo.
 Rất đáng tiếc vì kinh phí và điều kiện có hạn nên không thể sẻ chia hết ân tình với tất cả bà con. Nếu có gì chưa vừa lòng mong bà con lượng thứ.














Không có nhận xét nào: