Ngày vì sức khỏe cộng đồng.

 Như đã thông báo với bà con, ngày 10/01/2011  nhân dịp đầu xuân năm mới và chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc Trạm y tế Hải Trạch sẽ tiến hành khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách, neo đơn, người bệnh thường xuyên ốm đau, đặc biệt các hộ gia đình bị ảnh hưởng do đợt lũ lụt vùa qua. 
Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tập thể cán bộ Trạm Y Tế Hải Trạch đối với bà con làng xóm, việc làm này là công việc thường xuyên từ 5 năm qua, năm nào cũng vậy Trạm Y tế hô hào vận động các nhà hảo tâm của con em trong địa phương rồi về mua thuốc để thực hiện khám chữa bệnh miễn phí một ngày cho các đối tượng nêu trên .
Tuy nhiên năm này có sự khác biệt vì điều kiện khó khăn về kinh tế nên nguồn tài trợ không có, nhưng không vì thế mà Trạm y tế bất lực. 
Bằng nguồn lãi thuốc Bamaco và các nguồn thuốc hỗ trợ của cấp trên ngày 10/01/2011 Trạm y tế đã tổ chức thành công ngày khám sức khỏe miễn phí cho cộng đồng. Ngay từ sáng sớm tuy trời  rét đậm  nhưng bà con đến rất đông, Trạm y tế đã chuẩn bị nhân lực cán bộ Trạm và thêm nhân viên y tế  thôn bản cùng cơ số thuốc và phương tiện khám, máy móc sẳn có để đón tiếp bà con đến khám chữa bệnh. Qua một ngày làm việc số người được khám cấp phát thuốc miễn phí 198 người, riêng tiền thuốc cấp cho mỗi người mặt sàn 30.000 đồng, có một số trường hợp bệnh nặng TYT đã chủ động cấp cứu và lưu lại viện để điều trị và cấp thêm thuốc ngoài cơ sơ đã chuẩn bị. Tuy đã cố gắng hết sức nhưng không sao tránh khỏi thiếu sót, mong bà con lượng thứ.Sang năm mới chúc toàn thể bà con dồi dào sức khỏe và thành đạt.
Sau đây à một số hình ảnh: (bà con thông cảm vì ductai vừa làm việc kiêm phó nháy nên lúc người đông lại không ghi hình được)
























Không có nhận xét nào: