Cẩn thận tiền mất tật vẫn mang

Ngày 19 tháng 6 năm 2011 Đại diện của Công Ty TNHH Đức Mỹ Việt  đã về tổ chức hội thảo và kiểm tra sức khỏe miễn phí ??? cho hội viên người cao tuổi tại xã Hải Trạch, sau khi được sự đồng ý của Sở Y Tế Quảng Bình theo Công văn số 490/SYT  ngày 12 tháng 5 năm 2011 Về việc cho phép tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm, tiếp đến công văn số 16/ PYT của Phòng Y Tế Huyện Bố Trạch ngày 27 tháng 5 năm 2011 Về việc cho phép hội thảo giới thiệu sản phẩm và công văn số 11/CV - NCT của Ban đại diện Hội người cao tuổi Huyện Bố Trạch ngày 01 tháng 6 năm 2011. ( Xem nội dung ở ảnh dưới bài)
Điều đáng nói ở đây là 2 công văn của ngành y tế chỉ cho phép Công Ty  TNHH Đức Mỹ Việt tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm Viên nang mềm Linh chi viên nang mềm Canxi Trân Châu Thiên nhiên  thì công văn của Ban đại diện  Hội người cao tuổi lại có thêm câu Kiểm tra sức khỏe miễn phí cho hội viên người cao tuổi và đương nhiên khi về đến xã dân lại nghe câu khám sức khỏe miễn phí cho hội viên người cao tuổi. Chính vì vậy gây hoang mang tạo dư luận không tốt trong nhân dân.
Thực chất việc TNHH Đức Mỹ Việt chủ yếu giới thiệu bán sản phẩm chức năng chứ không phải là thuốc để chữa bệnh.  Còn việc kiểm tra sức khỏe miễn phí cho hội viên người cao tuổi chẳng qua là cái cớ, trên bàn khám ở một điểm chúng tôi ghi nhận được chỉ có 2 bàn có 2 máy đo Huyết áp, và công việc chủ yếu của các chuyên viên Công Ty  TNHH Đức Mỹ Việt ở bàn khám là đo Huyết áp. Vì sản phẩm rất đắt, vậy bà con khi nghe tư vấn và dự hội thảo nên cẩn trọng xác định có nên mua sản phẩm chức năng hay là không  kẻo tiền mất tật vẫn mang.
Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây  và  tại đây





Giá viên nang mềm Linh Chi 350.000 đồng/1 hộp
Giá viên nang mềm Canxi  Trân Châu Thiên Nhiên 300.000 đồng/1 hộp

Không có nhận xét nào: