Khốn khổ vì chuyện Heo đẻ ra người

Hình chụp từ máy vi tính
Mấy ngày nay không biết bao nhiêu lời bàn tán chuyện Heo đẻ ra người ở An Giang, người ta tụm năm tụm bảy ở góc chợ bàn tán, trao cho nhau xem những tấm hình Heo đẻ ra người ở điện thoại di động, thực thực ảo ảo thật nực cười. Lướt qua một số trang web và blog thì vô cùng nhiều, cư dân mạng cứ thổi phồng lên một chuyện không có thật.  
Bức ảnh gốc mà mọi người cho là “heo đẻ ra em bé ở An Giang” thật ra là một quảng cáo kì lạ từ một trang phục được gọi là Concordia trẻ em dịch vụ ở Mỹ, những người chăm sóc trẻ em bị bỏ rơi. Chú thích nói: "Nếu bạn không ăn chúng, những người sẽ?". Xin vui lòng gọi dịch vụ Concordia ở trẻ em (02) 713-3462. Nếu như không tin bạn có thể tra google với câu nói bằng tiếng anh như sau “If you don't help feed them, who will?” 

Bức ảnh đó đã có từ ngày 14 tháng 11 năm 2006  xem tại địa chỉ link  . Dân thường chẳng nói làm chi, ngay cả một Cô giáo dạy cấp II khi gặp tôi cũng kéo áo lại hỏi có thật không ? Tôi trả lời không đúng nhưng cô ấy cứ một mực bảo đã xem qua mạng ở An Giang Heo đẻ ra người, không những một mà tám đứa con nít....Thật đúng là khốn khổ cho những người nhẹ dạ, cả tin.
Hình chụp từ máy vi tính

Không có nhận xét nào: