Cẩn thận với các chú choai choai

Hôm qua vào lúc khoảng 18 h ngày 31/7/2011. Tại đoạn đường quốc lộ IA đi qua xã Lý Hòa xãy ra một vụ tai nạn xe máy đi cùng chiều hướng Bắc - Nam..



Điều khiển xe máy 73 - N4 8129 là ông Hoàng văn Thắng (Còn gọi Thắng Lăng) và điều khiển xe 73 - N6 3084 là 2 thanh niên cùng làng độ tuổi 15 đến 16 tuổi. Theo lời kể ban đầu thì Ông Thắng đi xe trên đường về   nhà chuẩn bị để rẽ qua đường vào nhà thì bị xe 2 thanh niên đi sau không làm chủ tốc độ toong phải  xe Ông Thắng gây nên tai nạn.Kết quả Ông Thắng bị gãy hở 1/3 dưới 2 xương cẳng chân trái sau khi được cấp cứu taij TYT xã chuyển vào B/V Đại học Y Huế, Theo tin mới nhận được khoảng 3h sáng ngày 1/8/2011  vì vết thương quá nặng nên buộc lòng các bac sỹ phải cắt cụt 1/3 dưới cẳng chân trái Ông Thắng. Còn 1 trong 2 thanh niên (P.T.H) chỉ bị  chấn thương và xây sát nhẹ ở đầu sau khi vào BV Việt Nam Cu Ba Đồng Hới kiểm tra không nặng nên cho về nhà điều trị.Hiện tại nguyên nhân tai nạn đã được CA Huyện Bố Trạch lập biên bản tại hiện tường và sẽ làm rỏ vụ việc.
Trong thời gian qua có không ít vụ tai nạn gây ra tại địa phương do các chú choai choai chưa đến tuổi vị thành niên, nên bà con cần cẩn trọng khi cho con em điều khiển phương tiên xe máy.
Xe 2 thanh niên điều khiển

Bà con đến xem tại TYT
Vết thương Ông Thắng sau tai nạn


Xe ông Thắng

Vết máu còn động lại tại hiện trường

Không có nhận xét nào: