Từ lyhoa.vn đến cộng đồng Lý hòa trên Facebook

Từ lyhoa.vn đến cộng đồng Lý hòa trên Facebook. Qua tham khảo một số cộng đồng mạng, nhận thấy Anh chị em người Lý hòa phần nhiều sử dụng mạng xã hội facebook. Tuy nhiên còn ở chổ cá nhân mạnh ai nấy làm. Vì vậy lyhoa.vn  mạn phép tập hợp lại thành một nhóm cộng đồng người Lý hòa.
Tất nhiên đã thành lập nhóm thì phải có Ban liên lạc, trước mắt những người xung phong ở mỗi cụm vùng trong và ngoài nước đều được chia sẽ quyền quản trị. Tôn chỉ mục đích là trao đổi thông tin, không liên quan chính trị, không nói xấu bôi nhọ chế độ không vi phạm các chính sách  Đảng , Nhà nước và lợi ích của dân tộc... . Cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc và lúc hoạn nạn khó khăn.
Từ trên trang lyhoa.vn bạn đọc có thể truy cập trực tiếp và trang nhóm cộng đồng người Lý hòa theo hình ảnh mũi tên ở dưới:
 Truy cập trực tiếp và trang nhóm cộng đồng người Lý hòa

 Vào trang nhóm cộng đồng người Lý hòa ở facebook

Bài viết mới, hình ảnh, video, đặt câu hỏi

Thêm người mới tham gia nhóm cộng đồng
Quy định thành viên tham gia nhóm cộng đồng
Ngoài ra còn rất nhiều chức năng khác của facebook, bà con cứ thư thả tự tìm hiểu thêm, nếu có gì thắc mắc thì có ý kiến để cộng đồng người Lý hòa cùng nhau chia sẻ.
Lưu ý: Vì trang cộng đồng mang tính xã hội rất cao, nên đề nghị bà con lưu ý đọc kỷ phần quy định tham gia nhóm cộng đồng


Liên hệ với Admin

2 nhận xét:

tsqb244 nói...

lập cộng đồng là để mọi người cùng tham gia cũng chia sẻ, cái này hay đó. nhưng cộng đồng thì làm sao tránh khỏi những xích mích, những suy nghĩ thiếu xót, đặc biệt là cộng đồng trên mạng nữa.đáng lý ra phải giúp nhau nhận ra lỗi lầm chứ, đằng này vì cậy quyền là ban quản trị cộng đồng lý hòa vô ý band ních người khác ra khỏi cộng đồng vậy có đúng ko? có quyền là làm gì cũng đc sao?

https://www.lyhoa.vn/ nói...

Chú ko đọc rỏ nội quy, ko ai có quyền xúc phạm đến cộng đồng, chú nên nhớ mình chỉ là một thành viên trong vô vàn thành viên. Tôi đã Add thành viên lại cho chú, tham gia hay không thì tùy,còn nếu tham gia vi phạm nội quy lần nữa thì câu trả lời chú đã rỏ.