Tình hình trước bão số 8 tại Lý Hòa

Tình hình cơn bão số 8 (Bão Sơn Tinh) diễn biến phức tạp. Sáng qua 26/10 Ban chỉ huy phòng chống lụt bão tại địa phương đã tiến hành họp khẩn cấp, phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên trong ban phòng chống bão lụt địa phương nhằm tăng cường công tác chuẩn bị để ứng phó với cơn bão Sơn Tinh. 

Hôm qua và sáng nay hệ thống truyền thanh của xã đã cập nhập kịp thời tình hình và hướng đi của cơn bão và hướng dẫn cho cán bộ, nhân dân biết cách phòng chống trước trong và sau bão. Đặc biệt các khu vực xung yếu trong sông sau biển như khu vực Ngoại Hòa, Trung Hòa, Nội Hòa và khu vực chợ Lý Hòa sẳn sàng phòng chống bão nhằm giảm thiệt hạ một cách thấp nhất về người và tài sản của nhân dân.
Sáng nay tại Lý Hòa đã có mưa vừa đến mưa to, bà con đang khẩn trương chuẩn bị để ứng phó với cơn bão Sơn Tinh. Nếu điều điện cho phép chúng tôi sẽ cập nhật liên tục tin tức và hình ảnh trước trong sau bão để bà con tiên theo dỏi.



Liên hệ với Admin

3 nhận xét:

hoang ngoc son nói...

sai gon dang mua roi.khong biet ngoai mieng mua bao co sao khong nua!cu toi mua mua bao ,lai thap thom lo au.

hoang ngoc son nói...

"que huong" u!lam sao de dinh nghia nhi,co le que huong la...noi ma ban co duoc tinh yeu manh dat-con nguoi,noi van co nguoi mong ngong va noi van co nguoi muon duoc tro ve.

hoang ngoc son nói...

mot lang bien gio lao cat trang
oi que huong ho "Ly" ten "Hoa"!
vat doi doi nam thang troi qua
tieng que huong van am ap-hien hoa!