Chung kết bóng đá nam Thanh niên Lý Hòa Năm 2013

Do có nhiều lí do đặc biệt về sân bãi, đến chiều ngày hôm nay 19/2/2012 trận chung kết bóng đá nam Thanh niện Lý Hòa năm 2013 mừng xuân Quý Tỵ mới bắt đầu khởi tranh. Trận chung kết diễn ra trong điều kiện thời tiết rất tốt không nắng, không mưa, gió nhẹ, nhiệt độ 23 độ C độ ẩm 87 %. Số lượng khán giả đến cổ vũ cho 2 đội rất đông đứng kín dọc khán đài, ra quân hôm nay đội Tân Lý mang màu áo xanh, đội Thượng Hòa mang màu áo vàng.
Ngay từ đầu trận đấu hai đội đã có những pha tranh bóng rất quyết liệt giữa những tiếng reo hò cổ vũ của hàng ngàn khán giả làm vang động một góc làng. 
















Hiệp 1 hai đội dù rất cố gắng nhưng vẫn không có đội nào ghi bàn thắng, 2 đội ra sân với tỷ số 0 - 0
Bước sang hiệp 2 mặc dù rất mệt nhưng 2 đội luôn giao tranh mở các cuộc trấn công về khung thành của nhau. Ở phút thứ 7 đội Tân Lý ghi bàn mở bàn thắng giữa tiếng rao hò cổ vủ của hàng trăm cổ động viên đội nhà và khán giả.
Phút thứ 28 đội Thượng Hòa tổ chức tấn công và kết quả thật bất ngờ đội Thượng Hòa ghi bàn thắng gở hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu. 
Khán giả 2 đội trên sân hầu như nghẹt thở giữa tiếng reo hò cổ vủ. Trận đấu hiệp 2 đá bù giờ 4 phút hai đội tiếp tục tổ chức tấn công nhưng vẫn không ghi thêm bàn thắng nào. Kết quả 2 hiệp đấu chính 2 đội ra sân với tỷ số hòa 1 - 1
Hai đội ra sân tạm nghỉ để chờ đá luân lưu


Do số lượng khán giả rất đông nên rất chật vật cho chúng tôi tác nghiệp ghi hình. 
Hai đội ra sân tiếp tục thi đấu luân lưu, ở loạt đá thứ nhất đội Thương Hòa thắng với tỷ số 1 - 0, ở các loạt đá tiếp theo 2 đội tiếp tục ghi bàn. và ở loath đá thứ 5 đội Thượng Hòa lại đá bóng ra ngoài, như vậy cả 5 loạt đá 2 đội hòa với tỷ số 4 - 4
Và lượt đá thứ 6 đội Thượng Hòa thắng 1 - 0. Như vậy kết quả chung cuộc đá luân lưu đội Thượng Hòa thắng đội Tân Lý 5 - 4. Đội Thượng Hòa trở thành quán quân vô địch bóng đá nam Thanh niên Lý Hòa xã Hải Trạch năm 2013.


Đội   bóng  Thượng Hòa 

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chân Đất
có thể nói trận thắng hôm nay của Thượng Hòa FC đã mang tới rất nhiều điều may mắn cho bà con cũng như sự yên bình của làng Lý Hòa. với chiến thắng ở cuộc đua thuyền truyền thống năm nay thì một số Holigan phố núi đã có dịp ăn mừng tưng bừng, và điều họ mong chờ là chiến thắng ở trận chung kết bóng đá Thanh niên Lý Hòa tết Quý Tỵ đã không trở thành sự thật. đồng nghĩa với vụ nổ "Big bang" đã bị chặn lại bởi một vật cản mang tên Thượng Hòa FC. Nhưng dù sao cũng xin chúc mừng những người con Phố núi, họ đã để lại trong tim người hâm mô túc cầu những hình ảnh của một đội bóng thiên về thể lực và lối chơi cống hiến. Điều đáng chú ý hơn trong ngày hôm nay là xin chúc mừng chức vô địch thứ 2 của Thượng Hòa FC từ khi giải bóng đá Thanh niên làng Lý Hòa chính thức sinh ra. 4 mùa bóng diễn ra, 4 trận chung kết đều ghi tên Thượng Hòa FC. có thể nói Thượng Hòa FC đang tạo dựng một vị thế của mình trong làng túc cầu Lý Hòa. kết thúc giải đấu năm nay, xin chúc tất cả các cầu thủ sang năm sẽ có một mùa giải thành công hơn

Nặc danh nói...

Zenky Mrthụt
Bóng Đá là tinh thần thể thao dành niềm vui cho năm mới xã hải trạch
Đá thì phải có thắng và thua
Vui vẻ thôi anh em 050. đã quyết tâm hết sức cho giải bóng. đừng buồn nữa !!!♥
Chúc mừng anh em thượng hoà chiến thắng....! FC thuong hoa vô địch

Nặc danh nói...

Đặng Minh Tuấn
cuối cùng thi kết thúc thì giải bóng đá và bơi lội củng kết thúc không giống như mong muôn của cổ động viên trung thành 050 nhưng như thế là quá tuyệt vờ vớ giải nhất môn bơi và giải nhì muôn bóng đá ! xin chúc mừng các tuyển thủ

Nặc danh nói...

DoKi Hoan
Quả bóng tròn là quả bóng chòn..cổ động viên đội nhà luôn muốn đội bóng xóm mình vô địch..nhưng cuộc chơi chỉ có 1 kẻ chiến thắng..đôi khi khéo léo,sức mạnh không đủ..mà cần đến sự cổ vủ cuồng nhiện của cổ động viên..kèm theo may mắn...mà đi xa hơn nửa là sự thiên vị của trọng tài..haha...vì thế..thua keo này ta bày kéo khác..mong các bạn(1 số cổ động viên 050) hiểu và chập nhận ThượngHoa là tân vô địch của mùa giải năm 2013..
xin chúc mừng nhửng đứa con thủ đô đả mang lại ánh hào chói lóa cho bà con lối xóm Thượng Hòa...♥ ^^
Vinh danh FC THƯỢNG HÒA ♥ ^^

Nặc danh nói...

Kever Liv SkySpad
mới coi lại bàn thắng gỡ hòa của thượng hòa, rõ ràng là còi đã thổi, cầu thủ số 6 của đội bạn đã rơi vào thế việt vị, thủ môn và hậu vệ của đội tân lý đã giơ tay báo việt vị, vậy mà trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Nặc danh nói...

Đặng Minh Tuấn neu noi the thi phai hieu duoc la cau thu ghi ban co phai cau thu da phat goc khong va bong vua pha ra roi cau thu do chay tu diem phat goc len va nhan bong ghi ban thi khong viet vi la gi ?

Nặc danh nói...

Nam Phong
Lỗi sơ đẳng trong 1 trận bóng đá khi trọng tài chưa cắt còi thì trận đấu vẫn còn tiếp diễn. Cại chắc mà chi cho doọc