Lễ khởi công xây dựng sân vận động làng Lý Hòa

Như đã thông báo, sáng nay đúng 9h30 phút ngày 28 tháng 6 năm 2013 làng Lý Hòa xã Hải Trạch tổ chức lễ khởi công xây dựng sân vận động làng Lý Hòa. Tham dự buổi lễ có các đ/c đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các ban ngành cấp xã, các đ/c Bí thư, Trưởng thôn, đại diện các cầu thủ bóng đá, các cháu thanh thiếu nhi và đông đảo bà con cũng có mặt tham dự, đặc biệt có Bác Phan Hải và các đ/c Đài truyền hình Trung ương đang công tác tại địa phương cũng có mặt.

Dự án xây dựng sân vận động làng Lý Hòa đã được phát động hơn 2 tháng nay với tổng vốn dự kiến 3 đến 4 tỷ đồng với phương châm toàn dân cùng đóng góp để xây dựng, sau 2 tháng phát động tổng số tiền thu được trên 800 triệu đồng . Để kịp thời gian xây dựng sân vận động được sự thống nhất của Đảng Ủy, UBND, Ban vận động ủng hộ xây dựng sân vận động đã quyết định tổ chức khởi công xây dựng sân vận động, sau khi làm một số hạng mục của sân vận động thì Ban vận động sẽ tiếp tục tổ chức quyên góp ủng hộ đợt hai. Mục tiêu của Ban vận động là kêu gọi mọi người dân Lý Hòa trong và ngoài nước ủng hộ số tiền 1,5 đến 2 tỷ đồng số còn lại nhờ gia đình Bác Phan Hải hổ trợ.

Trong buổi lễ khởi công xây dựng sân vận động Ban vận động cũng nhận được số tiền của con em Lý Hòa tại Hàn Quốc ủng hộ lần 3 của đợt một số tiền 1.530 USD, con em Lý Hòa tại Đức ủng hộ 1.130 EUR. và gia đình cô Châu ở Nội Hải 500.000 đồng.


Liên hệ với Admin

5 nhận xét:

YOUR SON nói...

Cộng đồng thân mến.

Hôm nay làng ta khởi công xây dựng sân vận động làng Lý Hòa... tin vui bay đi khắp bốn phương trời, niềm vui tràn ngập ánh mắt mọi người... ai cũng tự hào vì có góp sức chung tay xây dựng quê hương. Trên bước đường sắp đến còn nhiều khó khăn và thách thức nhưng được sự đồng thuận lãnh đạo của lãnh đạo địa phương, sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bà con Lý Hòa trong và ngoài nước thì chúng ta sẽ vượt qua.
Huy vọng cuối năm 2013 chúng ta sẽ có một sân vận động mới, kết hợp với nhiều công trình khác của địa phương và gia đình bác Phan Hải tài trợ sẽ đưa vào sử dụng.
Qua đây Hioavn Ly nhắc nhở những người chưa nghe, chưa biết hoặc đang giả làm người mù người điếc nên cùng đồng lòng chung tay góp sức xây dựng quê hương, để dù đi đến bất cứ phương trời nào chúng ta vẫn ngẫng cao đầu mà nói : Tôi là người Lý Hòa.

Nặc danh nói...

Lê Thanh Đạt
Ai zà ((( Hioavn Ly nhắc nhở những người chưa nghe ,chưa biết hoặc đang giã làm người mù người điếc .....)))
Xin thưa Úc đang trên đương quyên góp,, đến 15/8 sẻ hoàn tất đợt một,,,thông cảm diện tích nước Úc đứng thứ 3 ,4,thế giới,,,nên cũng khó khăn gặp nhau,,
Tôi là người lý Hoà ,,cái gì cũng phải từ từ ,,,,không thể một sớm một chiều được ,,,có nhiều anh em rất nhiệt tình kêu gọi,,và cũng gặp nhiều khó khăn trong kêu gọi .........! Ai zà,,,

Nặc danh nói...

Cindy Nguyen
Le Thanh Dat ! Co gang cho bang anh trai bao le nghe. Lam sao thi lam chu phai hon duoc bac.

Nặc danh nói...

Lê Thanh Đạt
Em thi chịu thua Anh bảo thôi chị À.. Lính đánh thuê sao bằng được.. Chị bên kia thế nào? Chị bẹp..

Nặc danh nói...

Quang Trung bác
Hioavn Ly cháu đag vận độg mấy ng lýhòa bên này nhưg cũg khó khăn lắm . Chắc đầu thág sau cháu gửj về đợt 1 còn đợt khác thj mấy ng lýhòa gửj về sẻ thôg báo vớj bác sau