Lý Hòa - Mừng ngày nhà giáo Việt Nam


Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2013, chiều hôm nay 19/11/2013 đồng loạt cả 3 cấp nhà trường trên địa bàn Lý Hòa xã Hải Trạch tổ chức tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo. Tham dự với lễ tọa đàm có các đ/c đại diện lãnh đạo địa phương, Hội cha mẹ học sinh, các Ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn xã cùng toàn thể các thầy cô giáo.


Đặc biệt nhất năm nay có bác Phan Hải là người con ưu tú của quê hương nhân chuyến về thăm quê cũng có mặt, bác cũng đã phát biểu chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 và nói lên tâm tư nguyện vọng của một người con quê hương mong muốn nền giáo dục xã nhà ngày càng phát triển.
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí ấm cúng vui vẻ đoàn kết, có nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc, nhiều lời nói tình cảm chan chứa yêu thương, đầy trách nhiệm của các đ/c lãnh đạo địa phương, các thầy cô giáo và các đại biểu. 
Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi hình được:












Video đang cập nhật và chỉnh sửa tự động


Liên hệ với Admin QRCode

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Minh Hung Nguyen
Ai đó đã từng ví nghề giáo như những người lái đò , đưa hết lượt học trò này tới lượt học trò khác qua sông. Đến khi ngoảnh lại đã thấy mái đầu điểm bạc tự khi nào mà học trò có mấy ai tìm gặp lại thầy cô. Hãy tha lỗi cho bọn hoc trò chúng em các thầy cô nhé. Bọn em vẫn luôn nhớ mà cuộc đời cứ mãi cuốn đi. Nhân ngày nhà giáo kính chúc các thầy cô mạnh khoẻ.

Nặc danh nói...

Hao Quang Anh
That dang kinh mot tam long cao ca cua Bac Phan Hai. khong nhung xay dung que huong. Bac con quan tam den cac the he con chau...la mot nguoi con que huong LY HOA xin thanh tam chuc Bac luon doi dao suc khoe...

Nặc danh nói...

Haiau Nguyen Thi
Hiếm thấy tấm lòng như thế, quê hương tự hào về Bác Hải, thay mặt cho những người con Lý hòa xa quê cháu kính chúc Bác cùng đại gia đình mãi luôn khỏe mạnh, đạt được những gì mình mong muốn