Bóng chuyền nữ huyện Bố Trạch năm 2014

Thiết thực chào mừng  kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1974 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, được sự tài trợ của gia đình  bác Phan Hải, ngày 07/3/2014  HLHPN huyện Bố Trạch kết hợp với HLHPN xã Hải Trạch tổ chức giao lưu bóng bóng chuyền nữ cho 8 đội bóng thuộc 8 xã trên địa bàn huyện Bố Trạch.
Các đội bóng của 8 xã gồm  ( Hải Trạch, Đức Trạch, Hoàn Trạch, Tây Trạch, Vạn Trạch, Cự Nẩm, Thị Trấn Nông Trường Việt Trung và Bắc Trạch). Tham dự buổi khai mạc có các đ/c thay mặt lãnh đạo huyện Bố Trạch, các đ/c thay mặt HLHPN huyện Bố Trạch, lãnh đạo các xã có đội bóng tham dự, các cầu thủ 8 đội bóng, tổ trọng  tài,  cùng đông đảo cổ động viên cũng có mặt tham dự.
Trong suốt một ngày thi đấu đầy sôi nổi hào hứng kết quả chung cuộc đội bóng Thị Trấn Nông Trường Việt Trung đoạt giải nhất, đội bóng Hoàn Trạch đoạt giải nhì, còn lại các đội đồng giải ba,
Sau đây một số hình ảnh và video BBT ghi hình được:









Lưu ý: Tùy theo tốc độ mạng để lựa chọn độ phân giải video phù hợp. 
- Sau khi nhấp nút play cho video chạy tiếp tục nhấp chuột vào hình bánh xe ở cuối video để lựa chọn. Độ phân giải càng cao thì xem  video càng nét.



Video trình chiếu ảnh bóng chuyền Phụ nữ huyện Bố Trạch năm 2014 

Liên hệ với Admin QRCode

2 nhận xét:

https://www.lyhoa.vn/ nói...

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc một nữa thế giới hạnh phúc và thành đạt

Nặc danh nói...

Thanh Hồng
quê miềng nhìn chổ mô cũng đẹp