Hội nghị họ Hồ huyện Bố Trạch

Sáng ngày 11 tháng 4 năm 2014 họ Hồ huyện Bố Trạch tổ chức Hội nghị tại nhà thờ họ Hồ làng  Lý Hòa xã Hải Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình. Tham gia với hội nghị có đ/c đại diện lãnh đạo và MTTQVN xã Hải Trạch, các ông bà BLL  họ Hồ tỉnh quảng Bình, BLL họ hồ huyện Bố Trạch cùng các đại biểu của họ Hồ thuộc các xã Hải Trạch, Đức Trạch,  Nhân Trạch, Thanh Trạch và Mỹ Trạch cùng có mặt tham dự.


Tại Hội nghị, Ban liên lạc họ Hồ huyện Bố Trạch đã báo cáo kết quả hoạt động trong năm  qua và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Các đại biểu được nghe nhiều ý kiến, tham luận về việc phát triển  xây dựng, tu sửa các nhà thờ họ, công tác khuyến học và vai trò của dòng họ trong thời kỳ mới của đất nước.

Tại Hội nghị cũng đã thống nhất cao về công tác phối hợp với chính quyền đoàn thể các cấp và cùng các dòng họ khác tuyên truyền tốt chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, động viên con cháu ra sức học tập, lao động, đoàn kết giúp xây dựng dòng Họ, tạo điều kiện giúp đỡ lẫn nhau, tiếp tục góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu mạnh. Hội nghị cũng tổ chức khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích  xuất săc trong phong trào xây dựng dòng họ, khen thưởng cho các cháu học sinh đạt giải thi cấp tỉnh và tặng quà mừng thọ cho các cụ ông cụ bà trong dòng họ từ 90 tuổi trở lên.










Video trích đoạn Hội nghị họ Hồ huyện Bố Trạch
Video văn nghệ chào mừng hội nghị họ Hồ

1 nhận xét:

Hồ Nôốc nói...

Hoan hô hội nghị đã thành công. Hoan nghênh phóng viên đã hoàn thành xuất sắc.