Hội đồng hương Lý Hòa tại Bố Trạch gặp mặt đầu xuân

Trong niềm vui hân hoan của những ngày đầu năm mới, chiều ngày 15/3/2015, tại Thị Trấn Hoàn Lão, Hội đồng hương Bố Trạch đã tổ chức buổi lễ gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015.Tham dự buổi gặp mặt có gần 70 người là con em dâu rể của làng Lý Hòa xã Hải Trạch đang sống làm việc và đã nghỉ hưu tại huyện Bố Trạch.

Hội đồng hường Lý Hòa tại Bố Trạch đã hình thành và phát triển qua hơn 10 năm nay, trãi qua biến cố thăng trầm do số người lớn tuổi nay đã nghỉ hưu, nhưng kế tục và phát huy thế hệ đi trước các thế hệ sau này vẫn duy trì và phát triển hội bền vững, cũng nhân buổi gặp mặt đầu xuân 2015 anh Nguyễn Sĩ Hùng xin nghỉ chức trưởng BLL vì anh đã nghỉ hưu và bàn giao lại cho anh Lê Khắc Đóa đang là trưởng Phòng Y Tế huyện đảm nhận.
Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân của Trưởng BLL, mọi người đã cùng nâng ly bia chúc mừng năm mới.
Những cái ôm hôn thắm thiết, những cái bắt tay thật chặt, cùng lời ca tiếng hát và những câu chúc mừng thăm hỏi ân cần tạo nên bầu không khí thân mật, vui vẻ, đầm ấm và gắn kết yêu thương của những người con Lý Hòa sống xa quê.
Buổi họp mặt đầu năm được tổ chức thường niên, đây cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, tạo nên sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau và hướng về quê hương Lý Hòa – Hải Trạch anh hùng. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin và đạt hiệu quả cao.

>>> Xem thêm video

1 nhận xét:

YOUR SON nói...

Hoành tráng quá...:)