CỘNG ĐỒNG CỨU TRỢ ĐỒNG BÀO BỊ LŨ LỤT


Sáng ngày hôm nay 24.10.2020 BTC Cộng đồng facebook Lý Hòa đã hoàn thành xong đợT 1 mang quà và tình cảm của bà con cô bác trong và ngoài nước cứu trợ đồng bào bị lũ lụt theo dự kiến cùng đi với đoàn có nhà hảo tâm Loan Tran ở Sài gòn ra. Khi đến địa phận xã Hưng Trạch thì đoàn tách ra làm 2 nhóm.



Nhóm 1 hướng đi vào thôn Bồng Lai xã Hưng Trạch trợ giúp 4 gia đình có người thân bị mất do lũ cuốn trôi mỗi nhà 5 triệu đồng, và trợ giúp những nhà có hoàn cảnh khó khăn tùy theo hoàn cảnh mỗi nhà 500.000 - 1.000.000 đồng nhóm còn lại hướng thẳng lên Sơn Trạch trợ giúp nhân dân bị lũ lụt nặng tại 2 thôn Trằm Mé 200 suất quà gồm gạo, nước mắm, ruốc, cá, áo quần mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, nhóm cũng đã đến trợ giúp gia đình bị sập nhà 1 triệu đồng kèm 1 suất quà và 2 nhà có hoàn cảnh khó khăn mỗi nhà 300.000 đồng kèm 1 suất quà.

Thay mặt BTC Cộng đồng facebook Lý Hòa cảm ơn tình cảm và hỗ trợ của Đảng, Chính quyền các xã đoàn đến cứu trợ, cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, cảm ơn sự giúp đỡ của anh Tuấn Lý lái xe tải đã hỗ trợ 1 chuyến xe và anh Văn, anh Hùng lái xe taxci. Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng BTC Cộng đồng facebook Lý Hòa.


Video thực hiện tại vị trí cứu trợ:




Không có nhận xét nào: