CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Hải Trạch, ngày 21 tháng 01 năm 2012

Thưa các đồng chí cán bộ Đảng viên, nhân dân và con em Lý Hòa xã Hải Trạch đang sinh sống trong và ngoài nước.


          Năm Tân Mão đã khép lại, cả nước đón chào năm mới, xuân Nhâm Thìn năm 2012. Nhìn lại một năm đã đi qua với bao cam go phức tạp. Tình hình kinh tế thế giới và trong nước thường xuyên biến động làm ảnh hưởng  đến đời sống của nhân dân. Nhưng với sự nổ lực và phấn đấu của Đảng bộ và nhân dân xã Hải Trạch, năm qua chúng ta đã thu được nhiều kết quả trên mọi mặt. Kinh tế không ngừng được tăng trưởng, văn hóa, xã hội, giáo dục, y tế từng bước được phát triển, QP-AN trật tự xã hội cơ bản được ổn định.
          Năm 2011 là năm mà nhân dân xã nhà của chúng ta đã nhận được sự đóng góp của con em xa quê hương về vật chất và tinh thần góp phần xây dựng bộ mặt nông thôn ngày càng đổi mới.
          Mùa xuân đến, bao giờ cũng mang theo ước vọng và dự cảm tương lai. Xuân Nhâm Thìn này lại càng rạo rực hơn bởi đất nước đã và đang chuyển mình và tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Tất cả tạo niềm tin và sức mạnh khơi nguồn từ ý Đảng, lòng dân, từ sự đồng thuận cao của cán bộ Đảng viên và nhân dân xã nhà.
          Nhân dịp đầu xuân mới lãnh đạo địa phương kính chúc cán bộ Đảng viên nhân dân, chúc con em xa quê hương một năm mới hạnh phúc và thành đạt. Đồng thời cũng mong các nhà hảo tâm, con em đồng hương đang sinh sống trong và ngoài nước, hãy bằng những nghĩa cử cao đẹp truyền thống quê hương Lý Hòa (Hải Trạch) góp phần nhỏ của mình vào sự phát triển xây dựng nông thôn mới.
          Năm mới với nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức khó khăn. Chúng ta tiếp tục phấn đấu vượt qua những khó khăn, phát huy những kết quả đạt được, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu KT-XH, QP-AN mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XXII đề ra.
Xuân mới, thắng lợi mới!
ĐẢNG ỦY-HĐND-UBND-UBMTTQVN XÃ HẢI TRẠCH

Không có nhận xét nào: