Hội thi "Làm đồ dùng, đồ chơi từ nguyên vật liệu sẳn có ở địa phương"

Đồ chơi chính là phương tiện không thể thiếu trong mọi hoạt động của trẻ hằng ngày góp phần thúc đẩy sự phát triển nhân cách toàn diện của trẻ

Để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ và khuyến khích sự sáng tạo của giáo viên , trong việc tận dụng nguyên vật liệu, phế liệu sẳn có ở địa phương làm đồ dùng đồ chơi phục vụ cho việc dạy và học của cô và trẻ.
>> Xem thêm: 

Tổ chức hội thi “trưng bày đồ dùng đồ chơi tự làm bằng nguyên vật liệu sẳn có ở địa phương”

Sau đây một số hình ảnh và video Trường Mầm Non Hải Trạch tổ chức hội thi: "Làm đồ dùng, đồ chơi từ nguyên vật liệu sẳn có ở địa phương". 

Đến với hội thi toàn trường gồm có 16 giáo viên tham gia, sau khi nghe BGH nhà trường phổ biến về thể lệ, yêu cầu  của hội thi, các thí sinh tham gia và về vị trí thực hiện phần thi của mình.
Hội thi diễn ra trong vòng 1 buổi sáng đã cho ra nhiều sản phẩm đẹp mắt và nhiều sản phẩm có ý tưởng độc đáo, sáng tạo,  đồ dùng đồ chơi phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, đảm bảo khoa học, thẩm mỹ, an toàn cho trẻ… từ những chai lọ, đồ dùng sinh hoạt hằng ngày tưởng chừng đồ phế thải, qua bàn tay khéo léo dịu dàng của các cô giáo mầm non xã Hải Trạch đã biến thành những con thuyền, cánh bướn, lọ hoa, cây cảnh, ô tô, tàu hỏa, ống nge tim phổi...rất đa dạng và sinh động 
Qua đó ghi nhận tấm lòng yêu trẻ, yêu trường, nhiệt huyết với nghề của tầng lớp giáo viên trường mầm non xã Hải Trạch. Thông qua hội thi sẽ chọn ra những cá nhân xuất sắc để tham gia hội thi ở Huyện và Tỉnh, cũng qua dịp này mỗi giáo viên trong nhà trường được học hỏi trao đổi kinh nghiệm  lẫn nhau về các cách làm đồ dùng đồ chơi phục vụ cho các hoạt động học và chơi của cô và trẻ.
Mong rằng trong thời gian tới  sẽ có nhiều sản phẩm đẹp hơn và độc đáo hơn nhằm góp phần làm phong phú thêm đồ dùng đồ chơi phù hợp với việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo tiêu chí của Bộ giáo dục đào tạo.
Sau đây một số hình ảnh và video tại hội thi "Làm đồ dùng, đồ chơi từ nguyên vật liệu sẳn có ở địa phương" của giáo viên Trường Mầm non xã Hải Trạch :











In ra