Cập nhật tin tức số người Lý Hòa bị tai nạn ở Nha Trang - Khánh Hòa

H. Minh họa
lyhoa.vnBản tin được cập nhật bởi Ban liên lạc HĐH Lý Hòa ở Nha Trang - Khánh Hòa vào ngày 4.2.2012


  Tình hình số nạn nhân Lý Hòa tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa :Ngày 2/2 sau khi bị nạn tất cả nạn nhân về tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa.- 23h00 - 24h00 cùng ngày người nhà của những bệnh nhận nặng đã có mặt tại bệnh viện để săn sóc nạn nhân.
Số người Lý Hòa chính thức bị nạn nhập viên là 11 người. Trong đó có 2 nạn nhân nặng hôn mê sâu 3 bệnh nhân tương đối nặng phải phẩu thuật để xếp xương chân tay bị gãy, và 2 bệnh bị cũng bị gãy tay hoặc chân, chấn thương đốt sống cổ và 3 bệnh nhân nữa cũng bị xây xước tay chân cần được điều trị.
Ngày 3/2 một số nạn nhân không bị gì đã tiếp tục bất xe đi tiếp hành trình của mình ( ngoài số 11 nạn nhân trên )
Ngày 4/4  trong số 11 nạn đã có 3 nạn nhân xuất viện . sáng nay đã bắt xe về quê.
Hiện tại trong bệnh viện còn 8 bệnh nhân . Trong đó 2 bệnh nhân Hiệp và Hiên vẫn còn hôn mê sâu rất nặng.
Ngoài số nạn nhận Lý Hòa còn có 3 nạn nhân người Phú Trạch ( 1 nạn nhân bị thương , và 2 nạn nhân không bị gì ở lại săn sóc bạn đều là nam)
Chủ xe bị nạn rất có trách nhiệm - ngày đêm vẫn túc trực trong bệnh viện cùng các nạn nhân. và làm đầy đủ thủ tục để các nạn nhân có thể nhận được bảo hiểm. Người nhà chủ xe cũng đã vào để chuẩn bị các phương án xấu có thể xãy ra và hổ trợ tiền tàu xe cho các nạn nhân không bị thương tiếp tục hành trình theo ý muốn của mình.

                                                                                             Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: