Cộng đồng Lý Hòa Facebook - Một số bình luận về bóng đá Lý Hòa



Hôm nay Admin tổng hợp một số bình luận về bóng đá nam thanh niên xã Hải Trạch ở trang Cộng đồng lý Hòa Facebook để bạn đọc cho vui, các bình luận nữa thật nữa giả đọc để xả test thôi chứ không có ngụ ý gì, xoay quanh vấn đề nóng hổi của địa phương, nụ cười và nước mắt, niềm vui và nổi buồn cùng theo trái bóng lăn trên sân quê nhà, chúng tôi đưa nguyên văn bài bình luận chứ không có chỉnh sửa . Vì số lượng bạn đọc bình luận rất đông không thể đưa lên hết được nếu ai quan tâm thì vào địa chỉ sau để xem trực tiếp các bình luận: 
https://www.facebook.com/groups/lyhoavn

Trong những ngày qua mọi con em Lý Hòa ở Hàn Quốc đều theo dõi và hướng về quê hương ở đó tại xã nhà đang có giải bóng đá "CÚP THANH NIÊN NĂM 2012" để cổ vũ thông qua kênh Lyhoa.vn và kênh truyền hình trực tiếp cộng đồng Lý Hòa facebook.Ở đây đã có những nụ cười của các anh em có đội bóng "mình chiến thắng "và những nước mắt tiếc nuối của các anh em có đội bóng "mình bị thua "...Đặc biệt hơn là dù hàng ngày vẫn đi làm ở công xưởng nhưng các anh em trong ban huấn luyện đội bóng đá FC MIỀN NAM KOREA LÝ HÒA ngày cũng như đêm vẫn theo dõi bám sát theo từng tận đấu qua báo chí ,truyền hình để xem xét các cầu thủ có kỉ thuật ,năng lực chuyên môn tốt nhằm mua về đầu quân cho đội bóng .Vậy ai là những cầu thủ có tên được ban huấn luyện FC MIỀN NAM KOREA LÝ HÒA lựa chọn ??? .Điều đó sẽ tả lời vào thứ 6 ngày 31/8/2012 trong trận chung kết giữa hai đội Thượng Hòa và Tân Lý trên sân vận động Lý Hòa . Xin mọi người nhớ theo giỏi .

Với đẳng cấp và 1 chiến thuật hợp lý thượng hòa đã dành chiến thắng.kết quả ko khác những gì người hâm mộ đoán trước. Với 1 vé vớt thần may mắn giờ đã quay mặt lại với nội hải.đẳng cấp vẫn là mãi mãi phong độ chỉ là nhất thời. Mọi chuyện đã an bài. Đánh bại nội hải đồng nghĩa với việc thượng hòa đã biến nội hải thành cựu vương. Xin chia buồn cùng đội bạn.

Ai hỏi Manila nơi SEA games là đấu trường khu vực
Ở bên ấy bầu trời u ám, tháng 12 nay mới bắt đầu
Ai hỏi Manila cách lý hòa bay suốt mấy giờ
Đến chủ nhật ai ơi hãy nhớ, đem lòng mình gửi vào trận chung kết
Cho thoả nỗi mong chờ lâu rồi một giấc mơ
Nơi lý hòa xa nghe còi đã đến giờ thi đấu.
Ta ra sân trong áo xanh italia
Còn bên kia xanh, chiều nay đang đứng đó trong quần vàng áo cam bara nhất bảng ta gặp nhau. nội hòa ơi người thượng hòa đối phương rồi
Chẳng chờ lâu bắt đầu trận cuối giải
Bóng chuyền eg đen chạy cánh trái
Người chiến binh, đặt niềm tin và eg đen không qua nôi sang ượn
Anh ở phương nam, nơi con sông Tiền uốn mình ra biển
Chiều theo dõi màn hình vô tuyến thấy mà thương eg đen, eg ộc...
heo bàn , eg sẹo bóng chuyền sai không đến eg vẹo
Phút đồng hồ đi qua 16 cơ hội vàng thân đồng bợm lực
Sút thẳng đến khung thành đáng gục iker cheo
Dâng mạnh lên đi, ta sẽ cố san bằng tỉ số
Nhưng ai trong phút giờ 38 từ chân thủy hoàng
Chuyền qua sang ượn đi qua hàng chắn rào iker cheo biết làm sao
nội hòa ơi vở giấc mơ rồi
Thấy buồn thiu nỗi lòng này ai hiểu
Bởi vì Huy chương Vàng đang thiếu
Mình ngóng trông, mình chờ mông
Vậy là xong, thua đậm 3–2

Tin thể thao : Bán kết Lý Hòa Champoin League " Zô 5 United - Ngoại Hòa Malaga " : Chiều mai trận đấu được mong đợi nhất của mùa giải giữa " Những đứa con của thần Núi " ZÔ 5 UNITED và " Gã nhà giàu mới nổi " NGOẠI HÒA MALAGA sẽ diễn ra trên sân vận động trung tâm Lý Hòa City . Phong độ ấn tượng với 2 trận thắng thuyết phục trước đương kim vô địch Nội Hải Chét -tơ - Ci- ty và Trung Hòa Middlebrough ở vòng bảng, các cầu thủ Ngoại Hòa Malaga đang được kì vọng lần đầu lên ngôi ở đấu trường cấp Thôn xóm. Bên cạnh đó thì những liều doping tiền thưởng từ các nhà tài trợ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh Ngoại hòa mang về phòng truyền thống chiếc Cúp vàng danh giá Made in Dong Trach . Một tin không vui cho các cổ động viên Ngoại Hòa Malaga là tiền vệ kiến thiết Khăm Tày Say Văn Sỉn ( Duy Hưng ) bị dính chấn thương khi " đi ẻ dác ngoài bại " và khả năng thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ . Nếu như Duy Hưng không thể thi thấu trận tới thì Ngoại Hòa Malaga sẽ gặp rât nhiều khó khăn trong khâu Chém gió cưa bom sau giải đấu . Về phía các cầu thủ Zô 5 United, sau thất bại cay đắng trước Nội Hải Chét - tơ - ci -ty trong trận bán kết mùa giải trước . Các cầu thủ Zô 5 United bước vào giải đấu năm nay đầy quyết tâm cho chức vô địch . Đội hình trẻ khỏe với phong độ ổn định , cùng sự góp mặt của các ngôi sao đang thi đấu ở các clb danh tiếng như tiền vệ Huan Lee ( Xe ôm Thảo Điền FC ), hậu vệ Tony Tẹo ( Nước mía Sài Gòn )...sẽ hứa hẹn đưa " NHỮNG ĐỨA CON CỦA THẦN NÚI " lên ngôi vị cao nhất mùa giải năm nay. Dù không mấy ồn ào trên thị trường " ủng hộ " thời kì tiền giải đấu , nhưng mới đây trước lượt đấu cuối ở vòng bảng, các cầu thủ Zô 5 United đón nhận tin vui bất ngờ khi các ông chủ người Zô 5 gốc Ả rập đã mốc hầu bao chi hơn 2 tỉ bảng để mua sắm áo quần thi đấu mới cho các cầu thủ . Một trận cầu rất đáng được kì vọng , Đẳng cấp hay tiền bạc sẽ lên ngôi ?? Câu trả lời chính xác sẽ có vào chiều mai.

Sau những ngày tranh tài trên sân vận động Lý Hoa , của 7 đội bóng đến trừ 7 chi đoàn , giờ đây đã chọn ra đươc 1 đội bóng xuất sắc lọt vaof chung kết đầu tiên của mùa giải là Thượng Hòa . Đội bóng đã đánh bại đội Nội Hải ở vòng bán với tỷ số 1_0 . Chiều nay , tại sân vận động Lý Hòa sẽ diễn ra trận đấu bán kết thứ 2 giữa đội tuyển Ngoại Hòa và Tân Lý . Ở bên Ngoại Hòa không may , khi con át chủ bài ( duy hưng ) đã dính phải 1 chấn thương ngoài ý muốn , con bên kia chính tuyến Tân Lý với 1 đội hình như ý muốn với các cậu thủ luôn có 1 phong độ ổn định . Nhuưng trong bóng đá không ai biết đươc chuyện gì sẽ xãy ra . Sau trận đấu sẽ chọn được đội thứ 2 vào chung kết với Thượng Hòa . Ai sẽ là đương kim vô địch mùa giải năm nay . Nước mắt và Nụ cười sẽ có trên sân vận động Lý Hòa lúc 15h30 trong ngày 31\9\2012 .

Tin thể thao : NỘI HẢI CHÉT -TƠ- CI -TY vs FC THƯỢNG HÒA : Như vậy là Nội Hải Chét - Tơ - Ci -Ty đã chính thức trở thành cựu vương , bị phế truất ngay trên lãnh địa " Sân Vận Động ". Đây là một cái kết đã được dự báo từ trước bởi phong độ què quặt của các cầu thủ Nội Hải ở mùa giải năm nay . Tuy luôn được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên thân thuộc nhưng các cầu thủ Nội Hải Chét -tơ-ci-ty kết thúc mùa giải mà không ghi được bàn thắng nào qua đó cũng đi vào lịch sử bóng đá Lý Hòa là đội tuyển đầu tiên lọt vào bán kết với không bàn thắng và hiệu số âm. Qua cuộc họp báo sau trận đấu, rất nhiều lý do được ban huấn luyện Nội Hải đưa ra để giải thích cho thất bại lần này của đội bóng nhưng theo nguồn tin nội bộ thì Nội Hải phải dừng lại ở bán kết là do trước đó ko chịu gia hạn hợp đồng với thầy Cừu ( Cố vấn tâm linh ). Phát biểu tại cuộc họp báo , HLV trưởng Hioavn Ly tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò " Chúng tôi đã nỗ lực hết mình , nhưng ông mệ không thương " . Về phía đội bóng Thủ đô Thượng Hòa , nối tiếp phong độ tuyệt vời sau chức vô địch Lý Hòa Cúp hồi đầu tết. Các cầu thủ Thượng Hòa bước vào giải đấu năm nay đầy ấn tượng , phong độ ổn định với phần đông cầu thủ đang thi đấu ở giải quốc nội . Dù bị chỉ trích sau nghi án dàn sếp tỉ số với Zô 5 United để gián tiếp loại đối thủ kị dơ Nội Hòa United , nhưng qua trận bán kết vừa qua Thượng Hòa FC đã chứng minh cho người hâm mộ thấy khát khao và tham vọng dành cú đúp trong năm 2012. Đối thủ của FC Thượng Hòa trong trận chung kết Lý Hòa Champion league sẽ là đội thắng trong.

Tuy sáng nay là một trận đâu nhàm chán .một phần cũng vì chúng tôi đã lọt vào vòng trong sớm nên phải cầm chừng rứa .tôi biết sẽ có rất nhiều người ghét chúng tôi .nhưng các bạn ohair hiểu cho chúng tôi .nếu thử đặt đội của bạn là chúng tôi thử xem .khi mà trận cuối k còn ý nghĩa việc chi phải tung đội hình mạnh nhất rồi bung hết sức ra .bóng đá là rứa mỗi đội tự làm nên số phận của miềng chớ đừng nên phụ thuộc vào các đội khác .thượng hòa chúng tôi đá gặp may thôi chớ đá k hay ho chi cả .sáng ni chúng tôi đã thi đấu cố gắng hết sức .mong các bạn nhất là đội nội hòa và các cổ động viên hiểu cho chúng tôi ,
Thay mặt đội Thượng Hòa

Bờm Gunner
các cầu thủ bóng đá thôn NỘI HẢI xin cảm ơn sự quan tâm và động viên về mặt tinh thần cũng như vật chất của tất cả bà con trong thôn.....mặc dù chúng ta đã ko thể bảo vệ đc ngôi vô địch,nhưng với màn trình diễn trong trận bán kết vừa rồi chúng ta có quyền tiếc nuối, các cầu thủ đã thi đấu 1 trận quá tuyệt vời làm hài lòng bất kể 1 cỗ động viên khó tính nhất,chắc hẳn những ai đã xem trận đấu hôm nay sẽ có 1 nhận định như vậy...đúng là đội bóng NỘI HẢI đã vượt qua vòng bảng với sự trợ giúp quá lớn từ thần may mắn với 1 phong độ thiếu thuyết phục,nhưng ko ai là vô địch vơi sự trợ giúp của may mắn mãi đc......và ở trận đấu hôm nay,đội tuyển đã thi đâu hết sức cố gắng nhưng may mắn đã ko mĩn cười.......chúc mừng các cầu thủ THƯỢNG HOÀ với màn trình diễn quá ấn tượng ở vòng bảng cùng với 1 chút may mắn hôm nay họ vào chung kết là hoàn toàn xứng đáng,chúc cho các cầu thủ thượng hoà sẽ có 1 trận chung kết tuyệt vời.............1 lần nữa xin cảm ơn tất cả cổ động viên NỘI HẢI ở khắp mọi nơi đã theo dõi và cổ vũ hết mình cho đội bóng......1 lần nữa xin cảm ơn và hẹ mùa giải sau...................
chúc cho những trận đấu còn lại của giải sẽ thành công tốt đẹp........

Sakuragi Hanamichi Sakuragi
Thượng hòa cách Nội hải chỉ 5 phút đi bộ. Tuy rất gần về mặt địa lí nhưng họ sẽ là đối thủ của nhau ở trong trận el classico. 2 đội bóng 1 khát khao. Tất cả sẽ được tường thuật trực tiết trên kênh starsport và espn đã được Lào hóa.

Quang Nguyễn Mặc dù đã cố gắng hết sức,thi đấu với tất cả nhiệt huyết, nhưng có những lý do khách quan nên đội bóng nội hòa ko thể vào vòng trong. Thay mặt đội bóng cảm ơn các cầu thủ, các cổ động viên và đăc biệt ae nội hòa ở han đã động viên và ủng hộ. Xin chân thành cảm ơn.


Hỡ…..hữ hà ha.....
Ai hỏi hải trạch nơi cúp thanh niên là đấu trường làng quê
sáng nơi ấy bầu trời nắng chóe, tháng 8 nay mới bắt đầu
Ai hỏi hải trạch cách sân vận động bay suốt mấy giờ
Đến thứ 3 ai ơi hãy nhớ, đem lòng mình gửi vào trận bán kết
Cho thoả nỗi mong chờ lâu rồi một giấc mơ
Nơi ly hòa xa nghe còi đã đến giờ thi đấu.
Ta ra sân trong màu áo trắng quần xanh bồ đào nha
Còn bên kia xanh, sáng nay đang đứng đó trong quần vàng áo cam ta gặp nhau. nội hải ơi...thượng hòa đối phương rồi...
Chẳng chờ lâu bắt đầu trận cuối giải
Bóng chuyền qua chuột xộp chạy cánh trái
Người nội hải, đặt niềm tin và chuột xộp không qua nổi cu tiềm...!!
Anh ở phương nam, nơi con sông lý hòa uốn mình ra biển
sáng theo dõi màn hình vô tuyến thấy mà thương xăm to...chuột kỳ
thành bổn, xăm nhỏ bóng chuyền sai không đến bờm bông
Phút đồng hồ đi qua 20 cơ hội vàng thân đồng cu tiềm
Sút thẳng đến khung thành đáng gục tất thành
Dâng mạnh lên đi, ta sẽ cố san bằng tỉ số
Nhưng ai trong phút giờ 48 từ chân xăm nhỏ
Chuyền qua xăm to...xăm to đánh đầu ra ngoài
nội hải ơi vở giấc mơ rồi
Thấy buồn thiu nỗi lòng này ai hiểu
Bởi vì bảo vệ chức vô địch
Mình ngóng trông, mình chờ mông
Vậy là xong, đã thua 1 -0
Ơ. . . . . ơ
Hỡi nội hải vỡ giấc mơ Vàng
Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: