Lý Hòa - Lễ tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10


Hòa chung với không khí cả nước sáng hôm nay Phụ nữ xã Hải Trạch tổ chức lễ tọa đàm kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2012

Tham dự với buổi lễ có các đ/c lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, Lãnh đạo các thôn và hơn 150 chị em phụ nữ đại diện cho toàn thể phụ nữ toàn xã cũng có mặt.
Đ/c Hoàng Thị Minh Chủ tịch Hội Phụ nữ xã đọc diễn văn ôn lại truyền thống Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ Quảng Bình và Phụ nữ xã Lý Hòa - Hải Trạch qua các thời kì đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Buổi lễ tọa đàm nhân ngày thành lập HLHPNVN diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, ngoài các tiết mục văn nghệ do các mẹ, các chị ở các thôn tự biên tự diễn còn có mục hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi liên quan đến phụ nữ Việt Nam xưa và nay, Phụ nữ trong công cuộc xây dựng đời sống nông thôn mới. Tham gia trả lời câu hỏi hái hoa dân chủ là các chị em  đại diện cho phụ nữ các thôn ngoài ra có đ/c Bí thư xã và đ/c Chủ tịch UBND xã cũng tham gia phần hái dân chủ tạo nên không khí vui tươi trong buổi lễ.





























Không có nhận xét nào: