THCS: Hội nghị Đại biểu hội cha mẹ hoc sinh

Chiều nay 12 tháng 10 tại trường THCS Hải Trạch đã diễn ra Hội nghị Đại biểu hội cha mẹ hoc sinh. Về dự Hội nghị có đ/c Phạm Thiếu Song phó chủ tịch UB xã dẫn đầu đoàn Đại biểu các Ban nghành, 39 bâc phụ huynh là BCH của 13 lớp cùng toàn thể các cán bộ giáo viên nhân viên trường THCS Hải Trạch. Thay mặt đoàn chủ trì đ/c Hoàng Minh Cảnh đọc báo cáo tổng kết năm học 2011-2012 và phương hướng nhiệm vụ của Hội phụ huynh năm học 2012-2013: Năm học 2012-2013 trường
THCS Hải Trạch có 450 h/s, có 13 lớp học, 13 chi hội, 1 BCH có 13 vị, 1 thường trực 5 vị. Tất cả phải đồng tâm, đồng lòng đoàn kết từ thường trực đến ban chấp hành chi hội lớp. Sát cách cùng nhau phối hợp với nhà trường để đưa sự nghiệp giáo dục của trường ngày đi vào ổn định, đạt chất lượng dạy và học như  mong muốn, cụ thể : các BCH chi hội phải quan hệ chặt chẽ với giáo viên chủ nhiệm, nắm bắt tình hình biến động số lượng học tập và rèn luyện của h/s để có kế hoạch phối hợp giáo dục kịp thời kiên quyết giữ vững sĩ số hiện có không để h/s bỏ học.
phát biểu của PCT UB Xã
Hội sẽ tổ chức phân công 1 đến 2 tuần, ít nhất là có 1 người trong BCH chi hội đi dự sinh hoạt với lớp, để nắm bắt tình hình của h/s. Nghiêm túc thực hiện các cam kết giữa phụ huynh và nhà trường để giáo dục con em. Khi có biến động về số lượng học, biến động về tình hình học tập rèn luyện của h/s. Các BCH chi hội phải báo cáo với thường trực hội để tìm biện pháp, hợp tác có hiệu quả. BCH chi hội làm tốt công tác tuyên truyền vận động với phụ huynh h/s, chăm lo đôn đốc quản lý giáo dục con cái, nhất là quản lý việc học tập ở nhà theo truyền thống khuyến học đã duy trì. Hỗ trợ các hoạt động của lớp, về bề nỗi nhằm đạt được kết quả cao trong các cuộc thi cuối học kỳ, cuối năm học phải có tổ chức khen thưởng cho h/s, đạt kết quả cao trong học tập, và động viên các h/s còn có kết quả chưa cao.
CT Hội khuyến học phát biểu
  BCH thường trực hội thường xuyên bám sát kế hoạc của nhà trường để có biện pháp phối hợp, hỗ trợ đông viên kịp thời có hiệu quả. Phát huy các hoạt động đã làm tốt ở năm học vừa qua, tổ chức tham gia các hội thi, các ngày lễ tết. Điều hành chỉ đạo các BCH chi hội hoạt động nhịp nhàng công tác của hội, có kế hoạch chỉ đạo các BCH chi hội Khối 9. Để có sự giáo dục các h/s khối 9 nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện, quan tâm đầu tư kinh phí để hỗ trợ giáo viên ôn thi khối 9 dài hạn. tuyên truyền các bậc phụ huynh phải quản lý kết hợp kiểm tra việc học bài ở nhà, của các h/s thật tốt, mới bảo đảm chất lượng ôn thi tốt nghiệp và chuyển cấp vào lớp 10 đạt được kết quả cao.
Không ngừng phấn đấu để h/s K9 thi vào chuyển cấp vào lớp 10 đạt kết quả cao hơn nữa.Hội cha mẹ h/s sử dụng quỹ xây dựng, sinh hoạt. hoạt động thường xuyên đúng mục đích có hiệu quả,  thu chi, rõ ràng, rành mạch.Tổ chức họp BCH mỗi kỳ 2 đợt, thường trực hội 1 tháng họp 1 lần, nhưng khi cần có thể báo họp đột xuất. Tổ chức phân công các đồng chí trong thường trực về trực tiếp chỉ đạo các khối lớp, các đợt học có nhận xét đánh giá trong buổi học thường kỳ qua thường trực và BCH hội.Mục đích của hội cha mẹ h/s là: Hỗ trợ kịp thời thiết thực giúp đỡ nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của năm học 2012-2013. Phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.Hội nghị đã Bầu ra được 5 vị thường trực gồm:
1. Hoàng Minh Cảnh - Hội trưởng
2. Hoàng Xuân Kỳ- Hội phó
3. Hồ Chí Sơn - Hội viên
4. Nguyễn Thị Hà - Hội viên
5. Lê Thị Thủy - Hội viên
Tặng quà cho Bác Thống Bảo vệ trường để chia tay


Báo cáo tài chính và kế hoạch thu chi
Cô giáo Phạm Thị Điệp Phó Hiệu trưởng phát biểu

Đại biểu thôn Nội Hải phát biểu


Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: