Lý Hòa - Khánh thành nhà anh Đặng Gia Hệu, thương binh hạng đặc biệt


Sáng nay ngày 05/12/2012 gia điình vợ chồng Anh Đặng Gia Hệu tổ chức khánh thành vào nhà mới. tham dự buổi lễ có địa diện phòng lao động thương binh xã hội huyện, các đ/c thay mặt lãnh đạo Đảng, Chính Quyền, UBMT, Hội CCB, Đại diện các ban ngành đoàn thẻ xã và đại diện lãnh đạo thôn Ngoại Hòa , các nhà hảo tâm cùng có mặt.
Ngôi nhà anh Hệu thương binh hạng đặc biệt với tổng trị giá trên 200 triệu đồng trong đó ngoài sự đóng góp của gia đình anh Hệu còn  có các tổ chức và cá nhân tài trợ như:

- Tổ chức Vimcom : 35.000.000d
- UBND Huyện : 50.000.000đ
- UBND xã : Hổ trợ tháo dỡ nhà củ : 10.000.000đ
- Gia đình Bác Phan Hải hổ trợ : 20 tấn xi măng và gạch ốp
- Tổ chức chất độc da cam : 500.000 đồng
- Vợ chồng Anh Hạnh : 500.000 đồng
- Cộng đồng Lý Hòa facebook : 1.000.000 đồng

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Nguyễn Duy Hùng Bí thư Đảng bộ Chủ Tịch HĐND xã chia sẻ: Hiểu sâu sắc sự hi sinh to lớn của các chiến sỹ nên làm được gì để đóng góp cho những gia đình Thương binh Liệt sỹ là tâm niệm của Cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong toàn xã nhằm tri ân đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, và gia đình có công với nước trong 2 cuộc kháng chiến và trong xây dưng và bảo vệ tổ quốc.   Đồng thời là một hình thức nhằm giáo dục thế hệ trẻ hôm nay, biết sống và quý trọng những gì mà Cha, Anh chúng ta đã hi sinh, mất mát  vì nền độc lập của Dân tộc.   

Thay mặt gia dình ông Phan Huế cảm ơn lãnh đạo địa phương, các tổ chức và cá nhân đã tài trợ đã tạo điều kiện giúp đỡ vợ chống anh Đặng Gia Hệu hoàn thành ngôi nhà.
Lãnh đạo xã tặng quà mừng nhà mới


Liên hệ với Admin

Không có nhận xét nào: